svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวไทย ตบฝรั่งแจ้งความ ตร.บ้านฉาง

27 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภาพคลิป ฝรั่งตบตีกับสาวไทย หน้าร้านบาร์แห่งหนึ่งในตลาดศูนย์การค้าอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง" ล่าสุดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เข้าแจ้งกับตำรวจบ้านฉางแล้ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณหน้าบาร์ชื่อ บ็อททอม อัพ บาร์ ตลาดศูนย์การค้าอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ของคืนวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากหญิงสาวรายหนึ่งซึ่งเข้าไปใช้บริเวณภายในบาร์ดังกล่าว ไม่พอใจที่ถูกฝรั่งนายหนึ่งซึ่งเป็นแฟนกับเจ้าขอบาร์จับบั้นท้าย เลยเกิดความไม่พอใจเลยตบหน้าฝรั่งคนนั้น  จากนั้นจึงเกิดการตบตีชกต่อยกันชุลมุนผู้เห็นเหตุการณ์ที่เข้าเที่ยวได้พยายามเข้าห้ามปราบ ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันไป  ทั้งนี้ฝรั่งที่จับบั้นท้ายสาวได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกและใบหน้าฟกซ้ำ  ส่วนหญิงสาวคู่กรณีมีรอยข่วนหางคิ้วเล็กน้อย"
ล่าสุดนางสาวนริศรา ทยานสิงห์ อายุ 31 ปี (ผ้าปิดปาก) พร้อมนายโรเบิร์ต แกรมเฮเก้น สามีชาวต่างชาติ ได้ไปแจ้งความที่โรงพักบ้านฉาง เพื่อความดำเนินคดีกับฝรั่งคู่กรณีแล้วในข้อหาทำอนาจารและข้อหาทำร้ายร่างกาย  และได้เรียกตัวฝรั่งคู่กรณีคือนายฮาเวิร์ด ซิมเมอร์ อายุ 59 ปี สัญชาติออสเตรเลีย มารับทราบข้อกล่าวหาและสอบปากคำ เบื้องต้น นายฮาเวิร์ด ได้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา
ขณะเดียวกันนางสาวยศวดี ประจันตเสน อายุ 36 ปี เจ้าของบาร์ที่เกิดเหตุแฟนสาวของนายฮาเวิร์ด บอกว่า แฟนหนุ่ม ไม่มีเจตนาจะทำอนาจาร แต่เป็นการยื่นมือและแขนเข้าไปโอบกอดบั้นท้าย เพื่อจะขอบคุณนางสาวนริศรา ไม่มีการใช้นิ้วแย่ของสงวนแต่อย่างใด แต่ถูกนางสาวนริศรา ตบหน้า
                  อีกทั้งนางสาวยศวดี ได้หอบหลักฐานเป็นภาพที่ปริ้นออกมาจากเฟสบุ๊ค เข้าแจ้งความ เพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของเฟสบุ๊ค 2 ราย ในข้อหา ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และข้อหาหมิ่นประมาท ซึ่งหนึ่งในผู้ถูกกล่าวหาก็คือนางสาวนริศรา ทยานสิงห์ คู่กรณี ที่ได้นำภาพไปโพสต์ลงเฟสบุ๊คส่วนตัวนั่นเอง เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งและเตรียมเรียกตัวผู้ถูกกล่าวหามารับทราบข้อกล่าวหาและสอบปากคำต่อไป 




logoline