svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มซิ่งกระบะพุ่งเข้าร้านขายของ เฉี่ยวเด็ก 4 ขวบเจ็บ

26 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - หนุ่มซิ่งกระบะมุดเข้าร้าน 20 บาท เฉี่ยวเด็กหญิง 4 ขวบได้รับบาดเจ็บ โชคดีไม่ชนใครมีแต่สิ่งของได้รับความเสียหาย

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 26 มิถุนายน ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ฒจ 778 กรุงเทพฯ โดยมีนายสมพงษ์ สิงห์ทา อายุ 28 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 100/4 หมู่ 1 ต.วังน้ำขาว อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย เป็นคนขับได้เสียหลักพุ่งเข้าไปในร้าน 20 บาท ซึ่งขายสินค้านานาชนิดให้กับชาวบ้าน ตั้งอยู่ริมถนนในพื้นที่ หมู่ 1 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นร้านของนายศาสตราคม สร้อยพร้าว อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน ทำให้สินค้าภายในร้านเสียหายหลายรายการ เนื่องจากรถกระบะได้พุ่งเข้าหน้าร้านวิ่งไปจนเกือบสุดของร้านค้าดังกล่าว และมี ด.ญ.ฉัตรกมล สร้อยพร้าว หรือน้องจีน อายุ 4 ขวบ ถูกรถเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาตรวจดูร่างกายอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากมีอาการจุกบริเวณท้อง 
นายศาสตราคม สร้อยพร้าว เจ้าของร้าน 20 บาทกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งอยู่ภายในร้านมีตน ภรรยา และน้องจีน หลังจากนั้นรถกระบะได้วิ่งเข้ามาในร้านอย่างรวดเร็วทำให้ทุกคนต้องกระโดดหลบ แต่น้องจีนโชคไม่ดีถูกรถเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อดูอาการ 
ทางด้านนายสมพงษ์ สิงห์ทา คนขับรถกระบะกล่าวว่า ตนขับรถกระบะมาจากเทศบาลตำบลเหมืองมุ่งหน้ามาทางจะออกถนนสุขุมวิท และกำลังจะกลับบ้านพักใกล้กับที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าได้มีรถข้างทางพุ่งออกมาจากริมถนนอย่างรวดเร็ว แสงไฟส่องตา ทำให้ต้องเบรคกระทันหัน ทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าร้าน 20 บาท ทำให้ทรัพย์สินภายในร้านเสียหายหลายรายการ อย่างไรตามเป็นห่วงเด็กผู้หญิงอายุ 4 ขวบ ที่ถูกเฉี่ยวชน ก็ภาวนาอย่าให้เด็กเป็นอะไรมาก ค่าเสียหายทั้งหมดขอรับผิดชอบ 

logoline