svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด! "ตู้เสื้อผ้า"ล้มทับลุงอัมพฤกษ์วัย 70 ดับ

26 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำแพงเพชร- เมื่อเวลา 17.00 น.วันนี้ (26 มิ.ย.) พ.ต.ต.นิกร ใบเนียม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ตู้เสื้อผ้าล้มทับ

จึงเดินทางตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน ไปที่บ้านเลขที่ 135/1 หมู่ที่ 21 บ้านโก่งธนู ต.เทพนคร อ.เมือง จ.กำแพงเพชร พบว่าเป็นบ้านชั้นเดียว มีห้องพักติดกันหลายห้อง ภายในห้องขนาด 4 คูณ 6 เมตร มีร่างของนายเพลิน ปิ่นจุไร อายุ 70 ปี เจ้าของบ้านนอนเสียชีวิต โดยมีบุตรหลานร่ำให้อยู่ข้างๆ
นางไทย บุญแก้ว อายุ 72 ปี ภรรยาของนายเพลิน กล่าวว่า ตนออกไปหาปลาและกลับมานั่งอยู่ข้างบ้าน ได้ยินเสียงดังในห้องของนายเพลิน จึงเข้าไปดู เห็นตู้เสื้อผ้าล้มทับนายเพลิน อยู่ พอดีกับที่ลูกชาย คือ นายไพฑูรย์ ปิ่นจุไร อายุ 42 ปี กลับมาจากทำงานถึงบ้านพอดี ได้ช่วยกันยกตู้เสื้อผ้าที่ทับนายเพลิน ครึ่งตัวท่อนล่าง พอยกตู้ออกก็ยังพูดคุยกันอยู่ดีๆ นายเพลิน บอกปวดท้องจะเข้าห้องน้ำ ลูกชายจึงประคองเข้าห้องน้ำอยู่ติดกับห้องนอน ยังไม่ทันเข้าห้องน้ำ นายเพลิน ก็มีอาการหายใจติดขัดล้มฟุบลงแล้วก็สิ้นใจไปเลย จากการตรวจสอบในตู้เสื้อผ้า มีผ้าใช้อยู่ไม่กี่ชิ้น เป็นตู้เสื้อผ้าไม้อัด ที่มีขายตามอยู่ทั่วไป
จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้เสียชีวิตมีประวัติเป็นผู้ป่วยท่อนขาช่วงล่างไม่สามารถเดินไปไหนได้ต้องใช้มือช่วยในการคืบคลานและมีนิสัยชอบย้ายสิ่งของที่มีอยู่ภายในห้องประจำ และก่อนเกิดเหตุนายเพลิน จะอาบน้ำ จึงเปิดตู้เสื้อผ้าและดึงจนตู้ล้มทางด้านหน้าซึ่งมีนายเพลิน อยู่ และได้ล้มทับลำตัวท่อนล่าง ได้รับบาดเจ็บภายใน ประกอบกับสูงอายุ จึงเป็นสาเหตุให้ทนความเจ็บปวดไม่ไหว จนถึงแก่ชีวิต ญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพให้แพทย์ชันสูจน์ศพก่อนที่จะให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

logoline