svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

วงจรปิดชัด! "บิ๊กไบค์"ชนแท่งแบริเออร์ล้มเอง ไม่ได้ถูกรถเก๋งชน

26 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี -ตำรวจยืนยันตามภาพกล้องวงจรปิด 2 วัยรุ่นขับบิ๊กไบค์ชนแท่งแบริเออร์ล้มเอง ไม่ได้ถูกรถเก๋งพุ่งชน

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 26 มิ.ย.60 หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมามีอุบัติเหตุ 2 วัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์และถูกรถเก๋งขับชนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายบริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วนเลนขวา กม.48+200 ต.เชียงรากน้อย อ.บางประอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นเขตรอยต่อ จ.ปทุมธานีกับ จ.พระนครศรีอยุธยาตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
วันนี้ทางพ่อแม่และญาติๆของนายณัฐกานต์ บุตรวงค์ อายุ 18 ปีเป็น 1 ในผู้เสียชีวิตได้นำศพไปตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดธรรมนาวา ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยในงานมีพ่อแม่ญาติๆและเพื่อนๆของผู้ตายเดินทางมารดน้ำศพเป็นจำนวนมากเพราะผู้ตายยังฝึกงานช่วยเหลือสังคมของมูลนิธิร่วมกตัญญู สทล.พระอินทร์ราชา ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าโดยเฉพาะ แม่ของผู้เสียชีวิตนั่งพับเสื้อผ้าของลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย ด้านนายมานะ บุญวงค์ อายุ 58 ปีพ่อของผู้ตาย กล่าวว่าลูกชายเป็นเด็กดีและมีเพื่อนฝูงมากซึ่งขณะนี้ได้เรียนอยู่ที่โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้า จ.ปทุมธานีชั้น ม.6 ซึ่งวันเกิดเหตุมีเพียงแต่เพื่อนๆของลูกชายเล่าให้ฟังว่าทะเลาะกับรถเก๋งและถูกรถเก๋งขับรถไล่ชนขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้เรียกไปคุยเรื่องคดีความเพียงแต่บอกว่าให้มาทำงานศพลูกชายให้เสร็จสิ้นเสียก่อน แต่ตนก็ยังรู้สึกดีใจที่ลูกชายได้คิดช่วยเหลือสังคมและถือว่าเป็นการทำความดีอย่างหนึ่ง
ด้านพ.ต.อ.นฤดม มารศรี ผกก.สภ.พระอินทร์ราชา ได้กล่าวว่าเมื่อเวลา 01.50 น.ทางด้านร.ต.ท.ภูวไนย ภักดีสมัย ร้อยเวรสอบสวนสภ.พระอินทร์ราชา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถเก๋งเฉี่ยวชนแล้วมีผู้เสียชีวิต 2 รายและรถเก๋งได้หลบหนีไปซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวเพื่อนผู้ตายมาสอบสวนเพิ่มเติมและเมื่อช่วงเช้าตนเองให้ทางด้านเจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.พระอินทร์ราชาตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุและเห็นว่า 
ก่อนเกิดอุบัติเหตุทางด้านผู้ตายเสียชีวิตทั้ง 2 คนได้ขับรถจักรยานยนต์มาช่องทางด่วนและมีรถบรรทุกสิบล้อ กับรถบัสวิ่งตามกันมาซึ่งเมื่อรถจักรยานยนต์แซงไปก็ไปชนกับแท่งแบริเออร์ที่เลนขวาจากนั้นรถจักรยานยนต์ก็ได้เสียหลักล้มเองจนเกิดประกายไฟโดยไม่มีรถเก๋งขับมาชนแต่อย่างใดซึ่งทางเพื่อนๆผู้ตายบอกว่าหน้าห้างโลตัส สาขานวนครกับจุดเกิดเกิดเหตุอยู่ห่างกันประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งขณะนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกพ่อและแม่ของผู้ตายมาตรวจสอบกล้องวงจรอีกครั้งแต่ถ้ายังติดใจว่ามีรถเก๋งขับตามมานั้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะติดตามรถเก๋งคันที่เพื่อนๆกล่าวอ้างว่าขับไล่ชนรถจักรยานยนต์มาสอบสวนอีกครั้ง ซึ่งถึงขณะนี้ทางด้านตนเองเมื่อตรวจสอบจากกล้องวงจรก็เชื่อได้ว่ารถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขับมาเกิดอุบัติเหตุเองและทำให้คนขับกับคนซ้อนเสียชีวิตดังกล่าว

logoline