svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบแล้ว! สาวประเภทสอง ฉกเงินหนุ่มอิหร่าน

26 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักท่องเที่ยวชาวอิหร่าน ซื้อบริการทางเพศสาวประเภทสองหน้าตาดีคล้ายผู้หญิง รู้ตัวอีกทีไม่ใช่ผู้หญิง แถมถูกขโมยเงิน4,000บาท ก่อนซิ่งจยย.หนีไปต่อหน้าต่อตา ตำรวจท่องเที่ยวร่วมชุดสืบสวนพัทยาลงพื้นที่สอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายศาลจับได้คาห้องพัก

จากกรณี ช่วงกลางดึกของวันที่25มิ.ย.ที่ผ่านมาMR.ARMAN KARIMIABADIอายุ35ปี ผู้เสียหาย นักท่องเที่ยวชาวอิหร่าน ได้ติดต่อซื้อบริการทางเพศกับสาวประเภทสอง รูปร่างและหน้าตีคล้ายกับผู้หญิง ไปร่วมหลับนอน แต่ปรากฏว่าเมื่อมาถึงโรงแรมแห่งหนึ่ง กลางซอยบัวขาว ย่านพัทยากลาง แล้วทราบว่าสาวประเภทสองคนดังกล่าวไม่ใช่ผู้หญิง จึงเกิดการโต้เถียงทะเลาะวิวาทฉุดกระชากลากเหวี่ยงกันขึ้น ก่อนสาวประเภทสองจะฉวยโอกาสลักเงินสดจำนวน4,000บาท ของผู้เสียหายระหว่างผู้เสียหายอาบน้ำติดมือไปด้วย จากนั้นได้รีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตามที่รายงานไปแล้วนั้นความคืบหน้าล่าสุดสำหรับคดีนี้ เวลาประมาณ16.00น. วันที่26มิ.ย.60พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสารสว.ส.ทท.4กก.2บก.ทท. ได้นำกำลังตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา นำโดยพ.ต.ท.พงศ์สุรวัฒน์ วงษ์สารัมย์สว.สส.ฯ ถือหมายศาลจังหวัดพัทยาที่ จ.270/2560ลงวันที่26มิ.ย.60ฐาน "ลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน" เข้าจับกุมตัวผู้ก่อเหตุคือ นายอารยา ผาสุข ฉายา"ชมพู่ จอมฉก"อายุ27ปี ที่อยู่20/1ม.6ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะกำลังนอนเล่นอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ถนนพัทยาสายสาม ย่านพัทยากลาง
พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสารสว.ส.ทท.4กก.2บก.ทท.เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะเนื่องจากเป็นคดีทำให้เสียภาพลักษณ์ของการท่องเที่ยวเมืองพัทยาอย่างมาก จึงร่วมกับชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด สืบสวนจนทราบว่า นายอารยา เป็นผู้ก่อเหตุ จึงรวบรวมพยานหลักฐานให้พนักงานสอบสวนขออนุมัติหมายจับกับศาลจังหวัดพัทยา ก่อนจะสามารถจับกุมได้ไว้ที่ห้องพัก นอกจากนี้ ยังมีเบาะแสด้วยอีกว่า ผู้ก่อเหตุ ได้ตกเป็นเป้าหมายของตำรวจภูเก็ตอีกด้วย เพราะมีพฤติกรรมลักทรัพย์นักท่องเที่ยวในพื้นที่ภูเก็ต แต่ได้แค่เพียงเฝ้าระวังบุคคลดังกล่าว เนื่องจากหลักฐานไม่เพียงในการเอาผิดเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้เอาเงินไป แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิด จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline