svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปล้นโต๊ะสนุ๊กพังงากลางดึก

26 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุ 2 คนร้ายใช้อาวุธสงครามบุกทำร้ายเจ้าของโต๊ะสนุ้กเกอร์พังงา ปล้นเอาทรัพย์กลางดึก //ผู้เสียหาย นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจงความดำเนินคดี

นี่เป็นภาพวจรปีด ที่ผู้เสียหาอายุ 35 ปี เจ้าของโต๊ะสนุกเกอร์ เข้าแจ้งความกับตำรวจ เหตุกาณณ์เกิดขึ้น ช่วงเที่ยงคืนวันที่ 25 มิ.ย.60 ขณะถูกคนร้ายจำนวน 2 คน พกอาวุธปืน ทำร้ายร่างกายเพื่อหวังเอาทรัพย์สินภายในบ้านแต่ต่อสู้ จนสามารถหนีออกมาขอความช่วยเหลือได้
ผู้เสียหายเล่าวว่า  ขณะกำลังจะปิดประตูเพื่อจะเข้าบ้านมีชายฉกรรจ์ใส่เสื้อแจ็กเก็ตสีกรมท่า คลุมหัวไอ้โม่ง กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบ เข้ามาทำร้ายร่างกายโดยบอกว่า  อย่าขัดขืนไม่ได้อยากให้เจ็บตัวจะมาเอาทรัพย์สินเท่านั้น โดยถืออาวุธปืน พกสั้นในมือ และพยายามเข้ามาภายในบ้านเพื่อค้นหาทรัพย์สิน แต่เขาเองได้ขัดขืนพร้อมต่อสู้ จนมีชายฉกรรจ์อีกคน สวมเสื้อแจ็กเก็ตสีดำ คลุมหัวไอ้โม่ง กางเกงขายาวสีดำ รองเท้ากีฬาสีขาว และใส่หมวกแก็ปสีดำ ถืออาวุธปืนยาวลักษณะคล้าย เอ็ม 16 เข้ามาแล้วเอาพานท้ายปืนในมือทุบเข้าที่ศรีษะตนเองจนแตก 
จากนั้นเกิดชุลมุนและพยายามลากตนเองเข้าไปภายในบ้านเพื่อไม่ให้ประชาชนในละแวกนั้นแตกตื่นขึ้นมา แต่ตนเองพยายามขัดขีนจนสามารถหนีออกมาจากภายในบ้านพร้อมร้องเรียกให้ชาวบ้านในละแวกนั้นช่วยเหลือ ซึ่งเห็นว่าชายฉกรรจ์ทั้งคู่ได้ค้นลิ้นชักเคาเตอร์ แต่ไม่พบอะไรจากนั้นได้ดึงปลั๊กกล้องวงจรปิดออกแล้วหลบหนีวิ่งขึ้นรถเก๋ง มาสด้า สีเทาดำ ไม่เห็นแผ่นป้ายทะเบียน มุ่งหน้าเข้าเขตเทศบาลเมืองพังงา 

logoline