svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรลักเงินตู้ซักเสื้อผ้า

26 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจรลักเงินตู้ซักเสื้อผ้า เจ้าของโดนมาแล้ว 2 ครั้งทนไม่ไหวแจ้งความดำเนินคดี คาดว่าเป็นคนรู้จักกันดอดเข้ามาลักกุญแจแล้วเอาไปไข

เมื่อเวลา 08.00 น. สารวัตรเวร สภ.เสม็ด รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ที่ร้านรับซักเสื้อผ้าของ น.ส.จริยา ศรีบัวบาน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 หมู่ 3 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี   ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบคนร้ายใช้กุญแจไขลิ้นชักเก็บเงินตู้ซักเสื้อผ้ากวาดเอาเหรียญไป คาดว่าจะได้เงินไปประมาณ 1,000 กว่าบาท ยังพบกุญแจที่ไขลิ้นชักเก็บเงินตู้ซักเสื้อผ้าหักตกอยู่ภายในร้านอีก 1 ดอก
จากการสอบถามน.ส.จริยา เจ้าของร้าน ได้ความว่า กลางดึกที่ผ่านมามีคนร้ายเข้ามาไขลิ้นชักเก็บเงินตู้ซักผ้า แต่ไม่พบร่องรอยการงัดแต่อย่างใด ส่วนกุญแจที่หักตกอยู่ภายในร้าน คนร้ายน่าจะไขกุญแจผิดดอก // น.ส.จริยา บอกต่อว่า คิดว่าคนร้ายคงเข้ามาภายในบ้าน ก่อนจะขโมยกุญแจไป 2 พวง เมื่อสบโอกาสจึงมาไขเอาเงินตู้ซักผ้าไป 
 ตนคาดว่าน่าจะเป็นคนที่รู้จักกันดี โชคดีที่ก่อนหน้าที่คนร้ายจะลงมือ ตนได้ไขเอาเงินในตู้ซักผ้าไปก่อนแล้ว คนร้ายจึงได้เงินไปเพียงเล็กน้อย  เจ้าของร้านยังบอกอีกว่า เคยเกิดเหตุการณืแบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง แต่ครั้งแรกไม่คิดจะแจ้งความ แต่เมื่อโดนเป็นครั้งที่ 2 จึงตัดสินใจแจ้งความดีกว่า เพราะอยากให้ตำรวจจับตัวมาดำเนินคดี ไม่เช่นนั้นก็คงจะก่อเหตุแบบนี้ไปอีกเรื่อยๆ 

logoline