svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถทัวร์ตกร่องน้ำเจ็บ 16 ราย

26 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถทัวร์กรุงเทพ-ขอนแก่น ตกร่องระบายน้ำข้างทางใต้ทางต่างระดับ สามแยกปักธงชัย มีผู้โดยสารบาดเจ็บ 16 ราย ขณะที่คนขับรถอ้างถนนลื่นควบคุมรถไม่ได้

อุบัติเหตุรายนี้ เกิดขึ้นที่บริเวณใต้ทางต่างระดับนครราชสีมา หรือ สามแยกปักธงชัย อ.เมือง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่พบรถร่วมโดยสารปรับอากาศชั้น 1 สีฟ้าขาว สายกรุงเทพ-ขอนแก่น เลขทะเบียน 10-8009 ของบริษัท อีสานทัวร์ จำกัด เสียหลักพุ่งตกลงไปกระแทกพื้นรางระบายน้ำคอนกรีต ทำให้มีผู้บาดเจ็บส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลืออยู่ภายในรถ  โดยมีผู้ใช้รถใช้ถนนที่จอดอยู่ข้างทาง  ได้เข้าไปช่วยเหลือพร้อมกับอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฮุก.31 และสว่างเมตตาโคราช นำมาปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะลำเลียงผู้บาดเจ็บจำนวน 16 ราย ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ราชสีมา //ร.พ มหาราช  และ ร.พ เซนต์เมรี่
            พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง ร.ต.อ อภินันท์ สุวรรณอัมพร บอกว่า ได้สอบสวน นายจาก ปั่นกลาง อายุ 50 ปี พนักงานขับรถ ทราบว่าได้รับผู้โดยสารจำนวนเต็มคันรถมาจากสถานีขนส่งขอนแก่น มุ่งหน้าปลายทางที่กรุงเทพ  ขณะมาถึงที่เกิดเหตุคนขับอ้างว่า ผิวถนนมีความลื่นทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงเสียหลักพุ่งตกข้างทาง  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับขี่โดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ และทำให้ทรัพย์สินราชการเสียหาย

logoline