svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก๋งแหกโค้งตกคลองดับ 3 ศพ

26 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครูวัยใกล้เกษียณขับเก๋งเสียหลักแหกโค้งตกคลองดับคาที่ 2 ศพ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานน้ำทะลักเข้าภายในรถแต่ไม่สามารถหาทางออกมาได้ เป็นเหตุให้เสียชีวิต

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณถนนสายชาติตระการ-วัดโบสถ์ (ฝั่งขาล่อง) ก่อนถึงทางเข้าเขื่อนแควน้อยบำรุงแดน หมู่ 8 บ้านท่าขอนเบนต.หินลาด อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก
เกิดเหตุรถยนต์เสียหลักแหกโค้งตกลงไปในคลอง และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลวัดโบสถ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย
 ที่เกิดเหตุเป็นคลองน้ำขนาดเล็กที่ไหลลอดใต้สะพานข้ามถนน พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีดำ ทะเบียนพิษณุโลก สภาพพังเสียหายจมอยู่ในคลองน้ำเกือบมิด
 พบศพผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 2 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายประสิทธิ์ ฟักเงิน อายุ 57 ปี รับราชการครูชำนาญการโรงเรียนแห่งหนึ่งในพิษณุโลก  ส่วนอีกรายเป็นผู้หญิงเสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งข้างคนขับ ยังไม่พบหลักฐานยืนยันชื่อ-นามสกุล คาดว่าทั้งคู่จมน้ำเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. กู้ภัยนำร่างส่งผ่าชันสูตรพลิกศพที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช
จากการสันนิษฐานคาดว่า เมื่อทั้งคู่มาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งถนนมืดไม่มีไฟส่องสว่าง ประกอบกับมีฝนตก อาจทำให้รถเกิดเสียหลักแหกโค้งพุ่งตกลงไปในคลองน้ำสภาพพลิกคว่ำ จนน้ำด้านนอกไหลทะลักเข้าไปในห้องโดยสาร และพยายามดิ้นรนหาทางออกจากซากรถ แต่ไม่สามารถออกมาได้จึงเป็นเหตุทำให้จมน้ำเสียชีวิตในที่สุด 
เจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะติดต่อให้ญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีศาสนาต่อไป

logoline