svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด! หนุ่มคิดสั้น ถ่วงหินเดินลงบึงมักกะสันฆ่าตัวตาย

25 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 25 มิถุนายน ร.ต.อ.ขันติ เพียรสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน) สน.ดินแดง รับแจ้งมีผู้สูญหายภายในน้ำ บริเวณบึงมักกะสัน ถนนราชปรารภ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม.

 จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สุภัทร ทองส้ม รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ดินแดง แพทย์นิติเวช รพ.รามาธิบดี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุเป็นบึงขนาดใหญ่เลียบถนนจตุรทิศ ฝั่งขาออก มุ่งหน้าถนนพระราม9 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำเรือออกค้นหา และประสานนักประดาน้ำงมหาร่าง โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงพบศพ นายธนภัทร แก้วก้อ อายุ 20 ปี ชาวจ.เพชรบูรณ์ เป็นพนักงานจัดระวางรถบรรทุก บริษัท บางกอก ไฟล์ท เซอร์วิส (bfs) สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำใส่กางเกงแสลคขายาวสีดำ ที่เอวพบสายเคเบิ้ลผูกติดกับถุงปุ๋ยสีเขียวขี้ม้าภายในบรรจุก้อนหินจำนวนมาก จมน้ำเสียชีวิตอยู่บริเวณกลางบึงดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนฝั่งด้านสวนราชเทวีภิรมย์
สอบถาม นายสุชาติ สุขีพันธ์ อายุ 52 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสวนดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุตนเห็นผู้ตายกำลังนั่งสูบบุหรี่อยู่ริมตลิ่งฝั่งสวนหย่อม ก่อนจะถอดรองเท้าและเดินลงในน้ำ จากนั้นไปขึ้นฝั่งตรงข้ามก่อนที่ผู้ตายจะใช้หินใส่ในถุงปุ๋ยและสายเคเบิ้ลที่หาได้จากบริเวณริมตลิ่งมัดปากถุง แล้วนำมามัดติดกับตัวเองและเดินจมหายไปในน้ำ ตนเห็นดังนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยทันที แต่ก็ไม่ทัน ทำให้เกิดเหตุสลดขึ้น
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัวจึงตัดสินใจฆ่าตัวตายดังกล่าว โดยหลังจากนี้จะทำการประสานญาติผู้เสียชีวตเพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนศพนำส่งนิติเวช รพ.รามาธิบดี ก่อนนำส่งให้ญาติเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

logoline