svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กระบะชนเก๋งกระเด็นตกคลอง 'ด.ต.' ดับ!

25 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 25 มิ.ย.60 ร.ต.อ.ณัฐพล เพียรพิทักษ์ ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพชนกับรถยนต์เก๋งอย่างแรง จนรถเก๋งกระเด็นตกลงไปในคลองชลประทาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ในรถเก๋ง 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน หมู่ 5 ต.หินกอง อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า โซลูน่า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กจ-5540 ราชบุรี สภาพด้านซ้ายพังยับตกอยู่ในคลองชลประทาน โดยมีชาวบ้านที่ผ่านมาประสบเหตุช่วยกันนำเชือกลงไปผูกรถไว้เพื่อไม่ให้รถเก๋งลอยไปตามน้ำ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ลงไปช่วยกันนำผู้ได้รับบาดที่ติดอยู่ในรถขึ้นมาจากน้ำและช่วยกันปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต เนื่องจากจมอยู่ในน้ำนานกว่า 10 นาที แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

กระบะชนเก๋งกระเด็นตกคลอง 'ด.ต.' ดับ!

ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ต.สุเมธ ประดิษฐ์โยธา ผบ.หมู่ กลุ่มงานสืบสวนตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ส่วนคู่กรณีคือ รถปิกอัพ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 1 ฒ 4238 กทม. สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินชนอัดติดกับราวกั้นข้างถนน
จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถปิกอัพคันดังกล่าวออกมาจากตัวเมือง ส่วนรถยนต์เก๋งของดาบตำรวจนั้นมาจากในซอยใกล้กับจุดเกิดเหตุ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก ไม่มีใครชะลอความเร็ว ทำให้พุ่งชนกัน จนเป็นเหตุให้รถยนต์เก๋งกระเด็นตกลงไปในคลอง และ ด.ต.สุเมธ เสียชีวิตดังกล่าว

logoline