svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฉาว! ครูสอนดนตรี'ข่มขืน-ขู่ฆ่า' ป.5

23 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครูประจำชั้นและสอนดนตรีข่มขืนลูกศิษย์นักเรียนหญิงชั้น ป.5 อายุ 11 ปี คาห้องเรียน แถมขู่ฆ่าหากนำเรื่องไปบอกใคร

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.60 ที่ห้องประชุม สภ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ มอบหมายให้ พ.ต.อ.โสภณ วารี รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.สุธน สีหามาตย์ ผกก.สอบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อม กต.ตร.เข้าตรวจเยี่ยมการยกระดับโรงพักและติดตามความคืบหน้าคดีครูประจำชั้นและสอนวิชาดนตรีของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ พรากผู้เยาว์และข่มขืนกระทำชำเราลูกศิษย์ ซึ่งเป็นนักเรียนหญิงชั้น ป.5 อายุ 11 ปี โดยมี พ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ผกก.สภ.ห้วยเม็ก พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ยุทธศรี รอง ผกก.สส.สภ.ห้วยเม็ก พ.ต.ท.ปรีชา เหล่าการ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ห้วยเม็ก พ.ต.ท.รัฐพงศ์ ทองชื่นตระกูล รอง ผกก.สภ.ห้วยเม็ก รายงานความคืบหน้าของคดี
สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มิ.ย.60 ผู้ปกครอง ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์เข้าแจ้งความว่าลูกสาวถูกครูประจำชั้นและสอนดนตรีข่มขืนในห้องเรียน พร้อมใช้อาวุธปืนข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร
โดยตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้นให้การว่า เมื่อวันที่ 20 พ.ค.60 เวลาประมาณ 20.30 น. ผู้ต้องหาซึ่งเป็นครูประจำชั้นของ ด.ญ.เอ และเป็นครูสอนดนตรี ได้นัดให้ ด.ญ.เอ ไปซ้อมดนตรีที่โรงเรียน โดยขณะที่ ด.ญ.เอ ได้เข้าไปเอาไมค์ในห้องเรียนชั้น ป.5 ผู้ต้องหาได้เดินตามไปในห้องเรียนแล้วใช้กำปั้นชกที่ท้อง ด.ญ.เอ 1 ครั้ง แล้วเดินไปล็อคประตูห้องเรียนไว้ ก่อนใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ พร้อมข่มขู่ว่าไม่ให้บอกใคร

ฉาว! ครูสอนดนตรี'ข่มขืน-ขู่ฆ่า' ป.5


ต่อมาวันที่ 15 มิ.ย.60 เวลาหลังเลิกเรียน ผู้ต้องหาได้นัด ด.ญ.เอ ไปพบที่โรงเรียนอีกครั้งในเวลา 20.30 น.โดยบอกว่าจะเอาการบ้านมาให้ ด.ญ.เอ หลงเชื่อจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปพบครูประจำชั้นที่โรงเรียน จากนั้นได้พา ด.ญ.เอ เข้าไปในห้องเรียนชั้น ป.5 เพื่อทำอนาจาร แต่ในขณะเดียวกันบิดามารดา ด.ญ.เอ ได้ออกตามหาลูกสาวมาถึงโรงเรียน ซึ่งผู้ต้องหาเกรงว่าจะมีคนมาพบ จึงพาไปหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องเรียน พร้อมข่มขู่ห้ามส่งเสียงดัง
จากนั้นได้ลากแขน ด.ญ.เอ เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในป่ามันสำปะหลังข้างโรงเรียน พร้อมนำอาวุธปืนออกมาขู่ห้ามไม่ให้ส่งเสียงดัง และไม่ให้บอกใคร ซึ่งหากบอกจะต้องฆ่าตัวตาย แต่ถ้าไม่ฆ่าตัวตายจะตามไปฆ่าเอง ด.ญ.เอ จึงไม่กล้าส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้นจึงจับแขนเด็กและพาเดินลัดเลาะไปตามทุ่งนาและป่าอ้อย และเดินไปตามถนนระหว่างบ้านไชยศรี-บ้านคำใหญ่ ซึ่งระหว่างทางได้มีการโอบกอดและจับข้อมือตลอดเวลา แต่ถ้ามีคนผ่านมาก็จะพาเข้าหลบในกระท่อมเถียงนาข้างทาง กระทั่งมาถึงประตูหลังโรงเรียนคำเจริญวิทยาคม ซึ่งเป็นโรงเรียนที่อยู่หมู่บ้านใกล้เคียง ด.ญ.เอ ได้พยายามดิ้นจนหลุดจากมือผู้ต้องหาแล้ววิ่งเข้าไปหลบในป่ายูคาลิปตัส แต่ผู้ต้องหาก็วิ่งตามจนทัน กระทั่งพาเดินต่อจนมาถึงบ้านชาวบ้าน จึงให้ชาวบ้านพาตัว ด.ญ.เอ ไปส่งหน้าโรงเรียนที่เกิดเหตุ และกลับบ้าน ซึ่งหลังเกิดเหตุ ด.ญ.เอ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ผู้ปกครองฟังจึงเข้าแจ้งความ

คมชัดลึก, ฝากขัง, ครูประจำชั้น, ครูสอนดนตรี, ข่มขืนนักเรียน, ฉาว, ข่มขืน-ขู่ฆ่า, สอบสวน, นามสมมุติ


พ.ต.อ.ธนาวัชร ดีบุญมี ผกก.สภ.ห้วยเม็ก กล่าวว่า หลังผู้ปกครองเข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะพยานแวดล้อม และส่งตัวเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาล ซึ่งอยู่ระหว่างการรอผลตรวจอย่างเป็นทางการ ขณะที่ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.60 ที่ผ่านมา โดยพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กฯ และข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปฝากขังยังศาลจังหวัดกาฬสินธุ์เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.60 ที่ผ่านมา

logoline