svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบแล้ว ศพตกใจตำรวจ กระโดดลงแม่น้ำตรังดับ

23 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 31 ปี ตกใจตำรวจไล่จับ กระโดดลงแม่น้ำตรัง พบกลายเป็นศพ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย แต่ญาติยังติดใจ หวั่นว่าจะมีการทำร้ายกันจนเสียชีวิต

ผู้เสียชีวิต คือ นายชัยวัฒน์ ดำคชรัตน์ อายุ 31 ปี ถูกพบศพเสียชีวิตลอยมาติดอยู่ฝั่งตรงข้ามกับวัดประสิทธิชัย หมู่ที่ 6 ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง เจ้าหน้าที่จึงนำขึ้นฝั่ง ที่ท่าน้ำวัดประสิทธิชัย ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้านจำนวนมาก
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน เวลาประมาณ 16.40 น. ผู้ตายพร้อมด้วยนายอารักษ์ และนายกฤษดา สิทธิชัย อายุ 27 ปีสองคนพี่น้อง นั่งดูเด็กๆ เล่นบิงโกกันภายในบ้านของผู้ตาย ไม่ถึง 20 นาที มีตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง ซึ่งเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบ เข้ามาทำการจับกุม ทำให้ผู้ตายเกิดความตกใจและวิ่งหนี ตำรวจวิ่งไล่ตามไปจนถึงพนังกั้นแม่น้ำตรัง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร จังหวะนั้นผู้ตายได้ตัดสินใจกระโดดลงในแม่น้ำตรัง ทั้งที่ว่ายน้ำไม่เป็น ทำให้จมหายไปในแม่น้ำตรัง
ส่วนสองพี่น้องที่เหลือยอมให้จับกุมและจ่ายค่าปรับคนละ 750 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ค้นหานายชัยวัฒน์ มาตั้งแต่วันเกิดเหตุแล้วแต่ไม่พบ จนกระทั่งเช้าวันนี้ (23 มิ.ย.) พบกลายเป็นศพอยู่บริเวณหน้าวัดประสิทธิชัย เบื้องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย แต่ญาติ ๆ ยังติดใจหวั่นว่าจะมีการทำร้ายกันจนเสียชีวิต จึงส่งศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาแล้ว

logoline