svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"พ่อแม่น้องพิมพ์" สุดเศร้า! นำศพลูกสาวผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช

22 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พ่อแม่น้องพิมพ์" ส่งศพลูกสาวนักเรียนชั้น ป.5 ให้สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ทำการผ่าพิสูจน์ ระบุหากเจอหน้าคนร้าย จะขอตบหน้าและถามว่าทำแบบนี้กับลูกสาวตนเองทำไม หลังผ่ารับศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองกรำ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

จากกรณีที่ ด.ญ.ศศิพิมพ์ แซ่ลิ้ม หรือน้องพิมพ์ อายุ 11 ปี ลูกสาวนักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนในพื้นที่หมู่ 1 ต.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งป่วยเป็นโรคปากแหว่งเพดานโหว่ ได้หายตัวไปในชุดนักเรียนเมื่อเย็นวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยมีผู้พบเห็นว่า ได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายวิชัย โชติเสนา อายุ 57 ปี คนงานก่อสร้างแถวนิคมอุตสาหกรรมเหมราช ออกจากหน้าโรงเรียนไป กระทั่งพบเป็นศพอยู่ในป่ารกร้างใกล้กับแคมป์คนงานก่อสร้างแถวนิคมเหมราช ขณะที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง นำร่างส่งตรวจพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 22 มิ.ย.2560 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นายหนูรัตน์ เชื้อนกขุ้ม อายุ 64 บิดา และนางจันทร์เพ็ญ เชื้อนกขุ้ม อายุ 50 ปี มารดาของ ด.ญ.ศศิพิม แซ่ลิ้ม หรือน้องพิม อายุ 11 ปี ได้เดินทางมาจาก อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เพื่อนำร่างน้องพิม ให้ทางสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ทำการผ่าพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

นายหนูรัตน์ บิดาของน้องพิม กล่าวว่า ปกตินายวิชัย เป็นคนเรียบร้อยไม่ค่อยมีอะไรกับใคร โดยวันเกิดเหตุนายวิชัย ไม่ได้ไปทำงานเนื่องจากเมาสุรา จึงฝากให้ตนลางาน ตนไม่คิดเลยว่าจะมาก่อเหตุกับลูกสาวของตน ก่อนหน้านี้ตนเองก็เคยฝากนายวิชัย ไปรับลูกสาวมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า นายวิชัย ได้ให้การรับสารภาพแล้ว จากนี้ก็ให้กฎหมายดำเนินคดีต่อไป แต่หากมีโอกาสพบเจอนายวิชัย อีกครั้ง จะสอบถามว่าทำไมถึงทำกับครอบครัวตนเองขนาดนี้

ด้าน นางจันทร์เพ็ญ กล่าวว่า รู้จักกับนายวิชัย ผู้ต้องหาที่มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ประมาณ 1 เดือนเศษ โดยปกติแล้วผู้ต้องหาไม่มีพฤติกรรมน่าสงสัยว่าจะก่อเหตุ และเป็นคนธรรมะธรรมโม แต่เป็นคนดื่มสุรา และที่ผ่านมาก็ยอมรับว่านายวิชัย เคยไปรับบุตรสาวกลับจากโรงเรียนมาแล้วถึง 2 ครั้ง ขณะนี้ตำรวจสอบสวนนายวิชัย ให้การรับสารภาพแล้ว แต่ส่วนตัวหากมีโอกาสได้พูดคุยกัน ก็จะขอตบหน้าและถามว่าทำแบบนี้กับลูกสาวตนทำไม

เบื้องต้นครอบครัวจะรับศพเด็กหญิงกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดคลองกรำ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ในเวลา 14.00 น.

logoline