svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สิบล้ออัดท้ายรถพ่วง 3 คันรวด คนขับดับ 1

22 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถพ่วงชะลอขึ้นสะพานสิบล้อพุ่งอัดท้าย 3 คันรวด คนขับรถสิบล้อติดภายในรถเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่เร่งเคลียร์ผิวจราจร ทำรถติดหนักกว่า 5 กิโลเมตร

เมื่อเวลา 09.00 น. ที่บริเวณเชิงสะพานคลองควาย ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 กม.ที่ 65 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เกิดอุบัติเหตุรถพ่วงและรถสิบล้อชนท้ายต่อกันจำนวน 3 คัน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 1 ราย ที่เกิดเหตุพบรถพ่วง 22 ล้อ คอนเทนเนอร์ทึบ ทะเบียนนนทบุรี บรรทุกน้ำอัดลมของบริษัทเสริมสุข สภาพท้ายพ่วงได้รับความเสียหายเล็กน้อย คนขับคือนายสุพจน์ หร่ายขุนทด อายุ 47 ปีติดกันพบรถพ่วง 22 ล้อ ทะเบียนสระบุรี สภาพหน้ารถกระจกแตก ท้ายรถพ่วงถูกชนเสียหาย คนขับชื่อ นายชัชวาล แวดอุดม อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บที่เท้าขวาเล็กน้อยจากแรงกระแทก ติดกันเป็นรถสิบล้อ ทะเบียนขอนแก่น บรรทุกน้ำตาลมีผ้าใบคลุมเต็มคัน สภาพหน้ารถเสียหายยับ คนขับติดอยู่ภายในรถเสียชีวิตทันที ทราบชื่อ นายประมวล เพ็ชรหว้าโง๊ะ อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาจากรถ และประสานรถลากนำรถที่ประสบอุบัติเหตุออกจากผิวจราจร ทำให้รถติดเป็นระยะทางยาวกว่า 5 กิโลเมตร
สอบถามนายชัชวาล แวดอุดม คนขับรถพ่วง กล่าวว่า ช่วงขึ้นสะพาน รถด้านหน้าได้ชะลอ ตนซึ่งขับตามมาจึงชะลอก่อนขึ้นสะพาน จากนั้นจู่ๆมีรถสิบล้อพุ่งเข้ามาชนท้ายอย่างแรง ทำให้รถของตนที่กำลังชะลอตัวพุ่งไปชนท้ายรถพ่วงบรรทุกน้ำอัดลม
ด้านเจ้าหน้าที่เข้ามาที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพเป็นหลักฐาน และได้สอบถามผู้ขับรถที่ประสบเหตุ และได้ให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เพื่อชันสูตรก่อนประสานญาติให้มารับศพ เบื้องต้นสามารถเคลื่อนย้ายรถที่ประสบเหตุกรีดขวางจราจรออกจากผิวถนนแล้ว รถยนต์สามารถใช้เส้นทางได้ปกติ.

logoline