svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เร่งค้นหาเด็ก ป.5 หาย หลังรวบผู้ต้องสงสัยได้แล้ว

21 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระยอง - จากกรณีที่เด็กหญิงศศิพิมพ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 11 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.5 โรงเรียนในพื้นที่ ม.1 ต.ปลวกแดง ถูกชายต้องสงสัยในภาพวงจรปิดขับรถจักรยานยนต์มารับตัวจากโรงเรียนเมื่อช่วงเย็น ของเมื่อวานที่ผ่านมา (20 มิ.ย.) แล้วหายตัวไป จนเป็นเหตุให้พ่อแม่ของเด็กหญิง ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ดนัย ถือดียิ่ง รอง สว.สส.สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง หลังตามหาตามสถานที่ต่างๆแล้วไม่พบตัวลูก

ล่าสุดวันนี้ (21 มิ.ย.) เวลาประมาณ 14.00 น. ชุดสืบสวน สภ.ปลวกแดง ลงพื้นที่ติดตามชายต้องสงสัยในภาพวงจรปิด และได้นำตัวนายพิชัย (ไม่ทราบนามสกุล) พร้อมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สีแดง-ดำทะเบียน ปขธกท 12 ตามภาพในกล้องวงจรปิด มาสอบสวนขยายผลที่โรงพักและไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆ แก่สื่อมวลชน
ด้านแม่ของเด็กได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัยในกล้องวงจรปิดที่มารับลูกสาวตนไป ซึ่งผู้ต้องสงสัยนั้นเป็นเพื่อนที่ทำงานด้วยกันพักอยุ่ในแคมป์คนงานก่อสร้าง โดยผู้ต้องสงสัยยอมรับว่า ได้รับน้องพิมพ์ไปจากโรงเรียนจริง แล้วนำไปปล่อยลงข้างบ่อน้ำแห่งหนึ่งแล้วก็แยกกันไป แต่ผู้ต้องหาก็ยังให้การวกวน และเมื่อประมาณ 16.00 น. ทางชาวบ้านและบรรดาครูโรงเรียนที่น้องพิมพ์ เรียนอยู่ ได้ร้องขอให้นักประดาน้ำของมูลนิธิกู้ภัยปลวกแดงมาทำการงมในสระน้ำขนาดใหญ่ในสวนสุขภาพ ข้างวัดคลองกร่ำ ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งนักประดาน้ำได้ใช้กำลังเจ้าหน้าที่อาสา และชุดประดาน้ำกว่า 100 นาย ปูพรมค้นหาในบ่อน้ำที่ทางญาติสงสัย ขนาดลึกประมาณ 5 เมตร ความยาวประมาณ 200 เมตร คาดว่าจะค้นหาจนถึง 24.00 น.
ทั้งนี้ในโลกโซเซียล ได้มีกระแสออกมาต่างๆ นานา บ้างก็ว่าพบศพน้องแล้ว โดยผู้ต้องสงสัยรับสารภาพว่าได้ข่มขืนแล้วฆ่าโยนศพน้องทิ้งน้ำ แต่ข้อเท็จจริงตำรวจยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ และการค้นหาในบ่อน้ำก็ยังคงดำเนินต่อไป ทั้งนี้ถ้ามีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

logoline