svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

Movie Inside

24 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เนชั่นทีวี เปิดศักราชใหม่ กับ "Movie Inside" เซ็กชันภาพยนตร์ที่จะนำเสนอ ภาพยนตร์ใหม่ชนโรงในแต่ละสัปดาห์ โดยสัปดาห์นี้เริ่มต้นด้วย...

Transformers 5 ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5 อัศวินรุ่นสุดท้าย

Movie Inside


หมวดหมู่ : แอ็คชัน / แฟนตาซีความยาว : 150 นาทีวันเข้าฉาย : 21 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ : Michael Bayนักแสดงนำ : Mark Wahlberg, Laura Haddock, Anthony Hopkinsเรื่องย่อ : Transformers: The Last Knight จะโฟกัสไปที่ ออพติมัส ไพรม์ ออโต้บอตส์ที่กำลังกลับไปยังดาวบ้านเกิดอย่าง ไซเบอร์ตรอนและพบว่าดาวของตนเองได้ถูกทำลายลง ซึ่งเขานั้นก็มีส่วนที่ทำให้ดาวถูกทำลายด้วย เพื่อจะทำให้ดาวของเขากลับมาเป็นปกติสุขได้นั้นออพติมัส ไพรม์ ต้องตามหาวัตถุชิ้นหนึ่งที่อยู่บนโลกมนุษย์ และวัตถุที่ว่านั้นก็เกี่ยวโยงไปถึง เมอร์ลิน พ่อมดในตำนานสมัยกษัตริย์อาเธอร์ด้วย ดูเหมือนว่าพลังเวทมนตร์มหาศาลที่ เมอร์ลิน ได้รับนั้นมีที่มาจาก ทรานสฟอร์เมอร์ส และพลังนั้นก็สิงสถิตอยู่ในวัตถุชิ้นนั้นนั่นเอง แม้เราจะยังไม่ทราบรายละเอียดแน่ชัดนัก แต่มีการคาดเดาว่า วัตถุที่ว่านั้นอาจเกี่ยวข้องกับ "ดาบเอ็กซ์คาลิเบอร์" ของกษัตริย์อาเธอร์ และยิ่งโลโก้ล่าสุดเป็นรูปดาบและชื่อภาคล่าสุดก็มีความหมายที่เกี่ยวโยงถึง "อัศวิน" ด้วยแล้ว ก็เป็นไปได้มากทีเดียวที่ Transformers 5 จะใช้ตำนานของอังกฤษมาเล่นเป็นเส้นเรื่องหลักนั่นเอง
Reivew : Transformers : The Last Knight อัศวินรุ่นสุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุด




The Faith of Anna Waters

Movie Inside


หมวดหมู่ : สยองขวัญความยาว : 95 นาทีวันเข้าฉาย : 22 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ : Kelvin Tongนักแสดงนำ : Matthew Settle, Elizabeth Rice, Pamelyn Cheeเรื่องย่อ : เมื่อ เจมี่ นักข่าวสาวผู้ประสบความสำเร็จพบว่าน้องสาวของเธอเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เธอจึงเดินทางไปยังสิงคโปร์เพื่อสืบหาความจริง และเธอก็ได้พบกับการเสียชีวิตของอีกหลายคนที่เกี่ยวโยงกับการตายของน้องสาวเธอ เธอจะต้องร่วมมือกับสามีของน้องสาวเพื่อเอาชนะปีศาจร้ายที่พยายามบรรลุภารกิจอันเก่าแก่บางอย่าง



Apprentice

Movie Inside


หมวดหมู่ : ดราม่าความยาว : 115 นาทีวันเข้าฉาย : 23 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ : Boo Junfengนักแสดงนำ : Wan Hanafi Su, Firdaus Rahmanเรื่องย่อ : ไอมาน เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์วัย 28 ปี อาศัยอยู่กับ สุไฮลา พี่สาวของเขา หลังจากถูกย้ายงานไปยังเรือนจำแห่งใหม่ ไอมานก็ชื่นชมจ่าวัย 65 ปีลักษณะน่าเกรงขามอย่างราฮิม ต่อมาไม่นานความจริงก็ถูกเปิดเผยว่า ราฮิม ที่แท้แล้วเป็นหัวหน้าเพชรฆาตที่เรือนจำมาช้านาน ราฮิมเองก็สังเกตเห็นว่าไอมานเป็นผู้มีวินัยและเอาการเอางาน เมื่อผู้ช่วยของราฮิมลาออกอย่างกะทันหัน เขาจึงชวนให้ไอมานมาเป็นลูกมือฝึกหัดของเขา เมื่อไอมานเล่าให้สุไฮลาฟังถึงงานใหม่ เธอกลับรู้สึกเสียใจเนื่องจากพ่อของพวกเขาถูกประหารโดยราฮิม ซึ่งไอมานเองก็ตระหนักเรื่องนี้อยู่ตลอด เขาจะสามารถเอาชนะสำนึกดีชั่วและอดีตที่ตามหลอกหลอนเพื่อจะทำหน้าที่หัวหน้าเพชรฆาตคนต่อไปได้หรือไม่?



Long Long Time Ago 2

Movie Inside


หมวดหมู่ : Comedy, ดราม่าความยาว : 122 นาทีวันเข้าฉาย : 23 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ : Jack Neoนักแสดงนำ : Aileen Tan, Mark Lee, Lei Wangเรื่องย่อ : หลังการเป็นเอกราชของสิงคโปร์ไม่นานนัก รัฐบาลเริ่มเวรคืนที่ดินเพื่อการพัฒนา ทำให้ชาวบ้านต้องออกจากหมู่บ้านของตัวเอง ชาวสวนชาวไร่ที่ได้รับอนุญาตให้ถือครองทีดินอย่างเจาตือก็ได้รับเงินชดชดเชย อากุน พี่ชายจอมโลภของเธอกลับมากล่าวหาว่าเธอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอันธพาลคนหนึ่ง สร้างความเสื่อมเสียให้เธอต่อหน้าครอบครัว ในขณะที่อากุนยังคงกล่าวหาเธออย่างต่อเนื่อง เจาตือก็เกิดล้มป่วยลง เธอจะสามารถรักษาเงินชดเชยที่เธอได้มาอย่างยากลำบากได้หรือไม่? ครอบครัวของเธอจะเป็นอย่างไรหากสุขภาพของเธอทรุดโทรมลงไปเรื่อยๆ? หากผู้คนเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา จิตวิญญาณชาวสวนชาวไร่จะยังคงอยู่กับพวกเขาหรือไม่?

Pop Aye

Movie Inside


หมวดหมู่ : Comedyความยาว : 104 นาทีวันเข้าฉาย : 24 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ : Kirsten Tanนักแสดงนำ : ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, เพ็ญพักตร์ ศิริกุลเรื่องย่อ : ธนา (ธเนศ วรากุลนุเคราะห์) สถาปนิกวัยกลางคนที่แต่งงานกับ โบ (เพ็ญภักตร์ ศิริกุล) กำลังไม่สมหวังทั้งในเรื่องงานและครอบครัว วันหนึ่งขณะที่กำลังเดินเตร็ดเตร่อยู่ในกรุงเทพฯ เขาบังเอิญพบกับ "ป๊อปอาย" ช้างเพื่อนยากในวัยเด็กของเขา ธนาตัดสินใจพาช้างตัวนี้กลับไปที่หมู่บ้านในต่างจังหวัด ที่ที่ทั้งตัวเขาและป๊อบอายเติบโตมาด้วยกันในความดูแลของลุงพีค (ณรงค์ พงษ์ภาพ) การเดินทางกลับบ้านเกิดของสหายทั้งสองจึงเริ่มต้นขึ้นผ่านชนบทของประเทศไทย โดยมีจุดหมายคือบ้านเกิดของพวกเขาในจังหวัดเลยของภาคอีสาน


A Yellow Birdเทศกาลภาพยนตร์สิงคโปร์ 2560 (Singapore Film Festival 2017)โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

Movie Inside


หมวดหมู่ : ดราม่าความยาว : 150 นาทีวันเข้าฉาย : 22 มิถุนายน 2017ผู้กำกับ : K Rajagopalนักแสดงนำ : Sivakumar Palakrishnan, Huang Lu เรื่องย่อ : ศิวะ ได้รับการปล่อยตัวออกจากคุกหลังถูกจับในข้อหาลักลอบขนสินค้าเถื่อน เมื่อไม่ได้รับการให้อภัยจากผู้เป็นแม่ เขาจึงออกตามหาภรรยาเก่าและลูกสาว ในขณะที่เขาพบความหวังและได้รับการปลอบประโลมใจจากโสเภณีหญิงคนหนึ่ง เขากลับพบกับความจริงเกี่ยวกับครอบครัวที่ยากจะยอมรับได้ ศิวะจะต้องทำถึงขนาดไหนเพื่อปลดตัวเองออกจากความรู้สึกผิด?

logoline