svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ส่งตัวนักการเมืองท้องถิ่นค้าประเวณีเด็กให้ ปคม.

21 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต่อเนื่องจากเหตุการบุกค้น วีทูเอนเตอร์เทนเม้นท์ วันนี้ ตำรวจนครราชสีมา ก็ได้ส่งตัว 3 นักการเมืองท้องถิ่น ให้ ปคม.ดำเนิน คดีข้อหาค้าประเวณีเด็ก

คดีน้เริ่มต้น จากการที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ จับกุมแก๊งค้าบริการเด็กหญิง อายุ13-15ปี โดยมีแม่เล้าเป็นเด็กหญิงอายุ15 ปี ได้ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองจังหวัดนครราชสีมา เมื่อเดือนพฤษภาคม ล่าสุด พลตำรวจตรีสุภากร คำสิงห์นอก ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา บอกว่า ตำรวจ ปคม.ร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ขยายผลจับกุม นายวินัย แจ้งพลอย อายุ56ปี ลูกน้องคนสนิทนายทหารยศพลเอกนายหนึ่ง ที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว ซึ่งเป็นผู้ดูแลรีสอร์ท ในพื้นที่ตำบลหนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง และได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง
โดยการสอบสวนทราบว่า นายวินัย เป็นหนึ่งในขบวนการค้าประเวณีเด็กหญิง ที่มีพฤติการณ์ทั้งข่มขืนเด็ก และเป็นธุระจัดหาเด็กขายบริการให้กับนักท่องเที่ยว วันนี้ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมานำตัวนายวินัย และผู้ต้องหา ที่เป็นนักการเมืองท้องถิ่นมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่อำเภอปากช่อง อีก 3 ราย ส่งตัวไปดำเนินคดีที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เพื่อให้ดำเนินการสอบสวนแล้ว ทั้งนี้หากการสอบสวนเพิ่มเติมพบว่ามีข้าราชการ หรือผู้ร่วมกระทำผิดในขบวนการนี้เพิ่มอีก ก็จะต้องถูกดำเนินการตามกฎหมาย

logoline