svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ ลูกน้อง พล.อ. ข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ปี

20 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุกรวบลูกน้องพล.อ.ข่มขืนเด็กหญิง 13 ปี ในสังกัดแม่เล้าวัยกระเตาะ 15 ปีขยายผลหาผู้ซื้อบริการเด็ก มีข้าราชการระดับสูงร่วมด้วย อ้างไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

เวลา 17.00 น.วันที่ 20 มิ.ย.2560 พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม. (กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์) พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิรัฎฐ์ จึงภัทรนิษฐ์ ผกก.3 พ.ต.ท.พัชรดนัย การินทร์ รอง ผกก. นำกำลังตำรวจกว่า 10 นาย บุกเข้าจับกุมตัว นายวินัย แจ้งพลอย อายุ 56 ปี ผู้ดูแลรีสอร์ทฮับแอนด์เลิฟ บ้านนิคม ผัง 1 ถ.นิคมลำตะคอง ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ตามหมายศาลอาญาที่ 1424/2560 ลงวันที่ 20 มิถุนายน 2560ในความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้
ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจากการสอบสวนขยายผล กรณีที่ตำรวจ ปคม.บุกจับกุมแก๊งค้ากามเด็กหญิงอายุระหว่าง 13-15 ปีจำนวน 5 คน มีนักศึกษาอายุ 15 ปี ตั้งตนเป็นแม่เล่าจัดหาเด็กหญิงขายบริการในโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา ก่อนที่เด็กหญิงให้การซัดทอดผู้ร่วมขบวนการหลายคน ทั้งซื้อบริการและเป็นธุระจัดหาขายบริการเด็กหญิงให้กับแขกหรือนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการในรีสอร์ท
โดยหนึ่งในผู้ที่ถูกซัดทอด คือ นายวินัย ผู้ต้องหา ซึ่งเป็นลูกน้องคนสนิทของนายทหารยศ "พล.อ." เกษียณอายุราชการไปแล้ว โดยนายวินัยมีพฤติกรรมข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิง และจัดหาเด็กหญิงขายบริการให้นักท่องเที่ยวหรือแขกผู้ใหญ่ที่มาพักในรีสอร์ท ซึ่งภายในเป็นทั้งร้านอาหารและที่พักรีสอร์ท 5 หลัง
เบื้องต้น นายวินัย ให้การยอมรับว่า เคยจัดหาเด็กหญิงขายบริการให้นักท่องเที่ยวจริง ส่วนคดีข่มขืนยังให้การภาคเสธ ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากช่องดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย รวมทั้งรวบรวมหลักฐานเพื่อขยายผลหาตัวผู้กระทำผิดซื้อประเวณีเด็กหญิงอีกหลายคน ซึ่งในจำนวนนี้มีข้าราชการระดับสูงใน จ.นครราชสีมา รวมอยู่ด้วย.

logoline