svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สามี-ญาติ "หญิงตกแอร์พอร์ตลิงค์" ติดต่อขอรับศพแล้ว

20 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สามีและญาติสาวท้อง 6 เดือน หลังหน้ามืดพลัดตกราง จนถูกรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ทับจนเสียชีวิต ติดต่อขอรับศพแล้ว ระบุอยากให้เหตุการณ์นี้เป็นกรณีสุดท้าย พร้อมตั้งสวดอภิธรรมที่วัดนาสา อ.เวียงสา จ.น่าน

จากกรณี น.ส.รสรินทร์ เปลี่ยนหล้า อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 หมู่ 3 ต.ไหล่น่าน อ.เวียงสา จ.น่าน ซึ่งตั้งท้อง 6 เดือน และเป็นพนักงานบัญชีย่านสีลม เกิดอาการหน้ามืดและพลัดตกรางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์ สถานีบ้านทับช้าง ขณะรอโดยสารไปทำงาน และถูกรถไฟฟ้าที่กำลังวิ่งเข้าสถานีทับร่างจนเสียชีวิต โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพวินาทีระทึกเอาไว้ได้ ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางแอร์พอร์ตลิงก์ เตรียมทำฉากกั้นชานชาลา โดยใช้งบ 200 ล้านบาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.00น. วันที่ 20 มิ.ย. ที่สถาบันนิติเวชวิทยารพ.ตำรวจ ทางนายปิยะพงษ์ รอบคอบ อายุ 30 ปี สามีผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยครอบครัว และบรรดาเพื่อนร่วมงานของน.ส.รสรินทร์ ได้เดินทางมารับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยารพ.ตำรวจ พร้อมกับเปิดเผยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ขณะนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องการเยียวยากับทางการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) โดยก่อนเกิดเหตุตนจะเดินทางไปส่งภรรยาที่แอร์พอร์ตลิงก์สถานีบ้านทับช้าง ทุกวัน เนื่องจากภรรยาตั้งครรภ์อยู่ ส่วนประเด็นการแพ้ท้องนั้น ทางภรรยามีอาการแพ้ค่อนข้างรุนแรง และจะมีอาการหน้ามืด หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ครอบครัวรู้สึกเสียใจมาก อยากขอให้กรณีนี้เป็นกรณีสุดท้าย และอยากฝากไปถึงกระทรวงฯ หรือผู้ที่เกี่ยวข้องมาดูแลรับผิดชอบให้มีความปลอดภัยกับประชาชนผู้ใช้บริการ ส่วนการตั้งสวดอภิธรรมศพนั้น จะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดนาสา หมู่ 3 บ้านนาสา ต.ไหล่น่าน อ.เวียงสา จ.น่าน ต่อไป

สามี-ญาติ "หญิงตกแอร์พอร์ตลิงค์" ติดต่อขอรับศพแล้ว

logoline