svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับคลับหรูพัทยา ขายบริการทางเพศ

20 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่สนธิกำลังบุกจับ คลับหรูกลางเมืองพัทยา ลักลอบค้าประเวณี เจ้าหน้าที่ถึงกับผงะพบหญิงไทยจับคู่ต่างชาติกลางอ่างอาบน้ำจากุชซี่

นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนว่าที่ ร้านริโอจา เจนเทิลแมน คลับ   จ.ชลบุรี มีการลักลอบค้าประเวณี  // ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง พร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกันวางแผนเข้าจับกุม   / โดยส่งสายลับปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยว นำเงินสด 3,000 บาท ที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเข้าไปทำการติดต่อล่อซื้อขอซื้อบริการทางเพศจากทางร้าน 
เมื่อสายลับส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ซึ่งกำลังซุ่มอยู่โดยรอบ จึงแสดงตัวเข้าปิดล้อมตรวจค้นร้านดังกล่าวสูง 2 ชั้น ซึ่งมีพื้นที่ใหญ่กว่า 150 ตารางวา / ชั้นล่างแบ่งโซนเป็นคลับบาร์เบียร์ตกแต่งค่อนข้างหรูหรา พบสาวบาร์เบียร์ประมาณ 15 คน กำลังนั่งดื่มกินเอาใจลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ  และจากการกระจายกำลังตรวจค้นห้องพักหมาย พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี พนักงานสาวกำลังเปลือยกายอยู่บนเตียงกับสายลับ อยู่ภายในห้องพักช็อตไทม์ชั้นล่าง
รวมทั้งต้องผงะเมื่อขึ้นไปตรวจสอบชั้น 2 เนื่องจากพบหญิงไทย 2 คน ซึ่งเป็นพนักงานร้านกำลังขายบริการทางเพศให้ลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ อยู่ในอ่างอาบน้ำจากุชซี่ และไปพบเงินสดที่ใช้ในการล่อซื้อซุกซ่อนไว้ในลิ้นชักเก็บเงินบริเวณเคาน์เตอร์แคชเชียร์  มีถุงยางอนามัยกว่า 50 ชิ้น รวมถึงเจลหล่อลื่น ซุกซ่อนอยู่ในล็อกเกอร์ จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน 
จากการตรวจสอบสารปัสสาวะพนักงานร้านและลูกค้าไม่พบผู้ใดมีสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นได้มี น.ส.หยาดรุ้ง แตงกวา อายุ 52 ปี แสดงตัวเป็นผู้จัดการร้าน จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดี

logoline