svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อแม่โล่งอก! รับลูกสาว 3 ขวบ หลังพลเมืองดีพาส่งโรงพัก คาดคิดถึงแม่จึงเดินมาหา

18 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - คืบหน้ากรณีเด็กหญิงวัย 3 ขวบเดินอยู่ริมถนนคนเดียว สาวใหญ่ใจดีนำส่งโรงพัก ล่าสุดแม่มารับลูกสาวแล้วหลังกลับบ้านตกใจลูกหายเดินตามหาพบพลเมืองดีบอกอยู่โรงพัก

หลังจากเมื่อเวลา 17.00 น.ที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) น.ส.วาสนา เรืองจ้อย พยาบาลโรงพยาบาลเอกชล 2 อ่างศิลา ได้นำเด็กหญิงอายุ 3 ขวบซึ่งเดินอยู่ริมถนนสุขุมวิทเพียงคนเดียว เพื่อให้ตำรวจตามหาผู้ปกครอง หวั่นเด็กเป็นอันตราย
อ่านเพิ่มเติม : เด็กหญิง 3 ขวบเดินริมถนนไร้แววพ่อ-แม่ สาวใหญ่ใจดีพาไปโรงพัก
ในเวลาต่อมา น.ส.สุกัญญา จิตติ อายุ 40 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 90 หมู่ 11 ต.หัวนาคำ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี ซึ่งเพิ่งมาขายก๋วยเตี๋ยวที่ห้างแม็คโคร ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี และนายพนัส พรหมมา สองสามีภรรยาได้เดินทางมาที่ สภ.เสม็ด หลังจากทราบว่ามีพลเมืองดีนำลูกสาว คือน้องมายด์ อายุ 3 ขวบเศษมาส่ง สภ.เสม็ด จึงเดินทางมารับลูกสาว แต่พยาบาลสาวได้นำน้องมายด์ไปอาบน้ำแต่งตัวให้เรียบร้อยและนำน้องมายด์มาส่งคืน สร้างความดีใจกับ น.ส.สุกัญญาอย่างมาก 
น.ส.สุกัญญา กล่าวว่า ตนกลับมาบ้านมาเจอแฟนนอนหลับ ไม่เห็นลูกสาวหายไปไหนจึงได้เดินดูตามบ้าน และไม่พบ กลัวจะตกน้ำเสียชีวิต ใจไม่ดี จึงได้ออกมาตามนอกบ้านและสอบถามชาวบ้าน จนรู้ว่าได้มีพลเมืองดีนำมาส่งที่ สภ.เสม็ดจึงได้มาตามลูกสาว ดีใจมากที่ลูกสาวปลอดภัย การที่ลูกสาวออกมาหาตนนั้น เพราะเคยพาเดินมาที่ห้างแม็คโครคาดว่าคงคิดถึงแม่จึงได้ออกตามหา 
ทางด้าน นายพนัส พรหมมากล่าวว่า ตนขับรถแท็กซี่ช่วงกลางคืน จึงกลับมาหลับนอนที่ห้องพักซึ่งอยู่หลังห้างแม็คโคร โดยมีลูกสาวอยู่ด้วย ไม่คิดว่าเปิดประตูเองและเดินออกมาหาแม่ นอกจากนี้เอาโทรศัพท์มือถือติดตัวมาด้วย ก็พยายามโทรศัพท์ตามหาแต่ไม่เจอ ดีใจที่ปลอดภัย ส่วนโทรศัพท์นั้นไม่รู้ลูกสาวเอาไปทิ้งที่ไหน

logoline