svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับพ่อข่มขืนลูกบุญธรรมแล้วฆ่า

18 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจหิ้ว พ่อบุญธรรมวัย 61 ปี ผู้ต้องหาฆ่าเปลือยไม้ทุบหัวหญิงคนงานสวนผลไม้ ดับในบ้านพักกลางคนงาน สารภาพเมาจนมีปากเสียง ปฎิเสธไม่ได้ข่มขืน อ้างฝ่ายหญิงสมยอมเอง

วันนี้ (18 มิ.ย. 60) ที่ สภ.เขาคิชฌกูฎ พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ ไชยบุญเรือง ผกก.สภ.คิชฌกูฏ นำกำลังตำรวจสืบสวน ควบคุมตัว นาย เพ็ชร ประทุมวัน อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ม.7 ต.สำโรงปราสาท อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ ผู้ต้องหาคดี ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา พร้อมท่อนไม้ไผ่ ยาวประมาณ 1 เมตร มาแถลงผลการจับกุมต่อสื่อมวลชน หลังจาก ได้ก่อเหตุ ใช้ไม้ทุบหัวฆ่าเปลือย น.ส.พันทิพา หรือ จุ๋ม ใจตั้ง อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 193/9 ม.1 ต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ระยอง คนงานสวนผลไม้จนเสียชีวิต ภายในบ้านพักคนงานกลางสวนผลไม้ พื้นที่ ม.4 ซ.3 ต. ชากไทย อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 60 ที่ผ่านมา และได้หลบหนีไปที่บ้านเกิด จ.ศรีสะเกษ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ขณะกำลังจะหลบหนีไปบ้านญาติที่ จ.สระบุรี
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัว นายเพ็ชร ผู้ต้อง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังบ้านพักคนงานที่เกิดเหตุ โดยมีชาวบ้าน มารอดูหน้าเฒ่าตัณหากับเป็นจำนวนมาก โดยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ได้กระจายกำลังกันกลุ่มประชาชนให้ออกห่าง หวั่นผู้ต้องหาถูกรุมประชาทัณฑ์ หลังใช้เวลาไม่นาน จึงได้นำตัวผู้ต้องหา กลับ สภ.เขาคิชฌกูฏ ทันที
พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผบก.ภ.จว.จันทบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ใช้ไม้ไผ่ตีไปที่ศรีษะของ น.ส.พันทิพา ผู้ตายจริง เนื่องจากมีปากเสียงทะเลาะกัน หลังจากช่วงหัวค่ำได้ดื่มสุราด้วยกันจนเมาได้ที่ ส่วนสาเหตุที่ถอดเสื้อผ้าผู้ตายออก เพื่อต้องการจะมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่เห็นฝ่ายหญิงแน่นิ่ง จึงหลบหนีกลับไปกบดานที่เกิด จ.ศรีสะเกษ ชุดสืบสวน สภ.เขาคิชฌกูฏ จึงได้ประสานไปยัง สภ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ จนสามารถติดตามจับกุมตัวนายเพ็ชร ได้ที่สถานีรถไฟห้วยทับทัน อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ ขณะกำลังจะเดินทางหลบหนีต่อไปยัง จ.สระบุรีส่วนเรื่องการถูกกล่าวหาว่าข่มขืน นายเพ็ชร ยืนยันว่า ผู้ตาย สมยอมเอง ไม่ได้มีการใช้กำลังบังคับข่มขืน ขณะทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจาก นายเพ็ชร ผู้ต้องหา ยังให้การสับสน ขัดต่อพฤติการณ์และหลักฐานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ไว้ก่อน ส่วนการแจ้งข้อหาอื่นเพิ่มนั้น ยังต้องผลการตรวจชันสูตรของแพทย์ หากพบว่ามีร่องรอยหลักฐานว่าถูกล่วงละเมิด ทางตำรวจจะแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา เพิ่มอีกภายหลัง

logoline