svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชายสติไม่ดีใช้ก่อนหินปาใส่กระจกธนาคาร

18 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชายสติไม่ดี ใช้ก้อนหินทุ่มใส่กระจกธนาคารไทยพาณิชย์สาขาบางปะกง ทำให้กระจกด้านหน้าแตกละเอียด พังเสียหายยับเยิน ขณะเจ้าหน้าที่ยังรอให้ทางฝ่ายเจ้าหน้าที่ธนาคารเข้าตรวจสอบ และมาแจ้งความร้องทุกข์ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์

ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่า ที่ธนาคารไทยพาณิชย์สาขาบางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ถูกทุบกระจกจนได้รับความเสียหาย มีกระจกด้านหน้าธนาคารแตกละเอียด เป็นรูโหว่ขนาดใหญ่มากกว่าตัวคน จำนวน 2 จุด จึงแจ้งให้สายตรวจได้เร่งเดินทางไปตรวจสอบเหตุเบื้องต้น ยังในที่เกิดเหตุ ก่อนเดินทางไปสอบสวน
ที่เกิดเหตุพบห้องกระจกบานใหญ่ด้านหน้าธนาคารแห่งดังกล่าวบานที่ 3 จากด้านทิศตะวันออกแตกละเอียดจนเป็นช่องขนาดกว้างประมาณ 50 ซม. สูงประมาณ 120 ซม. 1 บาน มีเศษจะจกแตกกระจายเกลื่อนพื้นตลอดจนบนเคาท์เตอร์ให้บริการลูกค้าและกระจายไปทั่วบริเวณ โดยมีก้อนหินขนาดกว้างประมาณ 10 ซม. ยาวประมาณ 20 ซม.น้ำหนักประมาณ 3 กก. ตกอยู่ภายในธนาคารห่างจากกระจกบานที่แตกไปประมาณ 3 เมตร 1 ก้อน และที่กระจกบานที่ 14 แตกละเอียดขนาดกว้างประมาณ 60 ซม. สูงประมาณ 160 ซม. อีก 1 รู
โดยมีก้อนหินขนาดใกล้เคียงกันกระเด็นไปตกอยู่ยังภายในธนาคารลึกเข้าไปยังในตัวอาคารประมาณ 5 เมตร แต่ไม่พบร่องรอยของการเข้าไปรื้อค้นหาเอาทรัพย์สินยังภายในธนาคาร
ได้มีผู้พบเห็นเหตุการณ์ได้เข้ามาแจ้งต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พบเห็นชายลักษณะสติไม่สมประกอบ ได้ใช้ก้อนหินทุ่มใส่เข้าไปยังกระจกธนาคารดังกล่าว จึงได้ตระเวนตรวจสอบค้นหาจนพบตัวชายรายดังกล่าว ทำการตรวจค้นจนพบหลักฐานภายในกระเป๋าถือของชายสติไม่ดี พบก้อนหินขนาดใกล้เคียงกันอีก 1 ก้อน ใส่อยู่ในกระเป๋า พร้อมรถจักรยานที่ผู้ก่อเหตุให้ถีบปั่นวนเวียนไปมาอีก 1 คัน ก่อนที่จะทำการควบคุมตัวมาทำการลงบันทึกการจับกุมไว้ยังที่ สภ.บางปะกง

logoline