svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเมาร่ำสุรา วิ่งตัดหน้ารถเมล์ชนดับสยอง

16 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 16 มิถุนายน พ.ต.ท.มานิต จันทร์ประสิทธิ์ รองผกก.(สอบสวน) สน.วิภาวดี รับแจ้งเหตุมีรถประจำทางเฉี่ยวชนคนเดินเท้าเสียชีวิตบริเวณปากซอยวิภาวดี 18 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุประมาณ 40-50 ปี สภาพนอนหงายอยู่บนพื้นถนนวิภาวีรังสิต ฝั่งขาเข้า เลนซ้ายสุด มีบาดแผลแตกที่หน้าผากด้านซ้าย แขนขวาหัก สวมเสื้อกล้ามสีเทา สวมกางเกงยีนส์ขายาวชั้นนอก สภาพขาดรุ่งริ่ง ชั้นในกางเกงขาสั้นลายการ์ตูนสีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า ห่างไปประมาณ 2 เมตร พบรถประจำทางปรับอากาศสาย 69 วิ่งระหว่างท่าอิฐ-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เลขข้างรถ 69-9 ทะเบียน 13-5246 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถที่ชนผู้ตายเสียชีวิตจอดนิ่งอยู่ สอบสวนนายณรงค์ แก้ววิชิต อายุ 56 ปี พนักงานขับรถประจำทางคันเกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถมาบนถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาเข้า โดยวิ่งเป็นเที่ยวสุดท้าย มีผู้โดยสารมาเต็มคันรถ เมื่อขับมาถึงปากซอยเกิดเหตุพบเห็นผู้ตายวิ่งตัดหน้ารถลงมาบนพื้นถนน ตนจึงรีบเหยียบเบรค และหักรถหลบ แต่ไม่พ้นจึงเฉี่ยวชนผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว จากการสอบพยานในที่เหตุพบว่า ผู้ตายได้มานั่งดื่มสุราบริเวณริมฟุตบาทจนเมามายและขาดสติ ก่อนจะลุกขึ้นแล้ววิ่งลงไปบนพื้นถนนจนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่แจ้งข้อกล่าวหาแก่พนักงานขับรถประจำทางสายดังกล่าว เนื่องจากเป็นเหตุสุดวิสัย ซึ่งจุดที่เกิดเหตุไม่มีสะพานลอยหรือทางคนข้ามแต่อย่างใด คาดว่าผู้เสียชีวิตขาดสติ หรืออาจคิดสั้นฆ่าตัวตาย หลังจากนี้จะสืบสวนหาญาติเพื่อสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline