svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.โคราชเร่งล่าคนร้ายพังประตูมินิมาร์ทฉกเหล้า-มาม่า

16 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งไล่ล่าคนร้ายบุกพังประตูมินิมาร์ท กลางเมืองโคราช ฉกสุรา มาม่า มือถือ เจ้าของร้านโอดโดนมาหลายครั้งจนไม่กล้าเก็บเงินสดของมีค่าไว้ในร้าน


วันที่ 16 มิถุนายน พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ บุญสิงห์ พนักงานสอบสวน ส.ภ.เมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุโจรกรรมทรัพย์สินที่ร้านค้า " ดีดี มินิมาร์ท " เลขที่ 128/1 ตรงข้ามโรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา ถนนมิตรภาพ หนองคาย เขตเทศบาลนคร นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมือง ฯ
ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อ จำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค บริเวณประตูทางเข้า พบร่องรอยการงัดแงะ รวมทั้งกระจกประตูถูกของแข็งทุบจนแตกกระจาย ภายในร้านถูกรื้อค้น นางโสภี บุญประสม อายุ 42 ปี เจ้าของร้าน ฯ ได้ระบุด้วยน้ำเสียงวิตกกังวลว่า " ทางร้าน ฯ เปิดบริการขายสินค้ามานานกว่า 6 ปี ถูกคนร้ายลอบเข้ามาโจรกรรมทรัพย์สินหลายครั้งแล้ว โชคดีที่ครั้งนี้ไม่ได้เก็บเงินสด และทรัพย์สินมีค่าไว้ในร้าน ขอให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพื่อไม่ให้คนร้ายไปก่อความเดือดร้อนกับผู้ใดอีก "
จากนั้นได้นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ พบว่า เมื่อช่วงกลางดึก เวลา 02.03 น. วันที่ 16 มิ.ย. มีชายไทย รูปร่างผอม ผมสั้นรองทรง สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์ขาสามส่วน เดินเท้ามาจากสะพานลอยคนเดินข้ามหน้าโรงเรียนอัสสัมชัญนครราชสีมา ถือชะแลงเหล็กมางัดประตูหน้าร้าน ซึ่งใช้เวลานานกว่า 10 นาที แต่ก็ไม่สามารถงัดประตูเปิดออกได้ คนร้ายจึงใช้ชะแลงกระแทก และทุบพังกระจกประตู เข้าไปภายในร้าน เพื่อรื้อค้นหาสิ่งที่มีค่าต่างๆ บริเวณเคาน์เตอร์แคชเชียร์ เมื่อไม่พบ คนร้ายจึงเปลี่ยนเป้าหมายหันมาหยิบเอาสุรา และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป จำนวนหนึ่ง ใส่ถุงหิ้วพลาสติกจนเต็ม 2 ถุง และหยิบเอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อทรู 1 เครื่อง ที่วางอยู่บนโต๊ะ ก่อนเดินออกจากร้านหลบหนีไป
ด้าน พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ เปิดเผยว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมหลักฐาน ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งลายนิ้วมือแฝงที่ปรากฏตามวัตถุต่างๆ เพื่อนำไปวิเคราะห์เปรียบเทียบกับลายนิ้วมือของผู้เคยมีประวัติอาชญากรรมในฐานข้อมูล และเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline