svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รัฐบาลพอใจจับ มือบึ้ม!....รพ.พระมงกุฏฯ

16 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผบ.ทบ.และ ผบ.ตร.เข้าพบรองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง และนายกฯ เพื่อรายงานความคืบหน้าจับมือวางระเบิดโรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า

ตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา ผบ.เหล่าทัพ และหน่วยงานด้านความมั่นคง เข้าพบนายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล ทั้ง พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ.พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา โดยทั้งหมดต่างหลบสื่อ นั่งรถเข้าด้านหลังตึกไทยคู่ฟ้าฯ ทั้งๆ ที่เป็นทางตัน จนต้องถอยหลังออกมา แถมไม่กดกระจก ทักทายสื่อ มีการคาดการณ์ ว่า จะเป็นการรายงานความคืบหน้า จับมือระเบิด โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า และ ร่างสัญญาประชาคม ที่จะเข้าที่ประชุม คณะอนุกรรมการฯ ที่ พล.อ.เฉลิมชัย เป็นประธานบ่ายวันนี้

นอกจากนี้รองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ และ รมว.กลาโหม เดินทางเข้าร่วมประชุมด้วย พร้อมให้สัมภาษณ์ ว่า พอใจการจับมือระเบิดได้ และในฐานะดูแลความมั่นคง เห็นว่าเจ้าหน้าที่ทำงานตลอดมา แต่ต้องใช้เวลาเพราะ ดูจากกล้องวงจรปิด มีคนจำนวนมาก และอยู่ระหว่างขยายผลหาผู้เกี่ยวข้อง โดยยืนยันว่าการจับนายวัฒนา เป็นตัวจริง เพราะได้สารภาพว่าวางระเบิด 6 จุด แต่ให้รอตำรวจออกมาชี้แจงให้ชัดเจนอีกครั้ง เพราะจะมีการสอบปากคำ และสืบสวนสอบสวนเพิ่ม
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ พล.อ.ประวิตร มีท่าทางยิ้มแย้มแจ่มใส ดูมีสุขภาพดีขึ้น ขณะที่รอบทำเนียบฯ มีเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

logoline