svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อาเชื่อ! พ่อเลี้ยงทำร้าย "น้องรุ้ง" แม่รับวางแผนถ่วงน้ำ แต่ไม่บอกใครทำร้าย

15 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาของด.ญ.ถูกฆ่าถ่วงน้ำเชื่อพ่อเลี้ยงเป็นคนทำร้ายจนเสียชีวิต เผยแม่เด็กรับเองวางแผนนำศพถ่วงน้ำ-แต่ไม่ได้บอกใครทำร้าย


ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เวลา 14.30 น. วันที่ 15 มิถุนายน น.ส.จันทราวดี กุลนานันทร์ อาของ ด.ญ.รุ้ง ถูกพ่อเลี้ยงและมารดาทำร้ายจนเสียชีวิตก่อนนำศพไปถ่วงน้ำในจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวขณะเดินทางมาติดต่อขอรับศพหลานสาวเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดมงคลนิมิตร อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการว่า หลังจากแม่ของเด็กถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม เบื้องต้น ตนเองได้มีการพูดคุย โดยแม่เด็กยอมรับว่าเป็นคนวางแผนเรื่องนำศพไปถ่วงน้ำหลังจากรู้ว่าเสียชีวิตเนื่องจากกลัวความผิด แต่ไม่ได้บอกว่าใครเป็นคนทำร้ายจนเสียชีวิต
"ส่วนตัวเชื่อว่าแม่ของเด็กไม่น่าเป็นคนทำร้ายลูกแท้ๆของตนเอง แต่เชื่อน่าจะเป็นฝีมือของพ่อเลี้ยงที่เป็นคนทำร้ายจนเสียชีวิต เนื่องจากมีพฤติการณ์ติดยาเสพติดและเคยถูกดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด 2 ครั้งเมื่อปี 2557 และล่าสุดที่ถูกจับกุมในคดีนี้ก็ตรวจพบสารเสพติดในร่างกายส่วนตัวเช่นกัน  ความคิดส่วนตัวฉันไม่ขอให้อภัยกับคนที่ทำร้ายหลานจนเสียชีวิตและเรียกร้องให้มีการรับโทษประหารด้วย" น.ส.จันทราวดีกล่าว 
น.ส.จันทราวดี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้แม่เด็กมารับลูกจากปู่กับย่าที่อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก โดยจะพาไปอยู่กับตาและยายที่ จ.ร้อยเอ็ด จึงยอมให้มา ซึ่งหากรู้ว่าจะพามาอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ คงไม่ยอมให้หลานมาด้วย สำหรับนิสัยของหลานสาว ดื้อและโกหกบ้างตามประสาเด็กแต่ก็ไม่น่าลงมือทำร้ายรุนแรงแบบนี้

logoline