svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นิติเวช ระบุผลชันสูตร "น้องรุ้ง" ขาดอากาศหายใจ ก่อนถูกถ่วงน้ำ

15 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นิติเวช ตร. ระบุผลชันสูตร "น้องรุ้ง"ขาดอากาศหายใจ ก่อนถูกถ่วงน้ำ-ส่วนการล่วงละเมิดทางเพศ ไม่สามารถตรวจสอบได้ เพราะสภาพศพแช่น้ำนาน

ที่นิติเวช รพ.ตำรวจ เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 15 มิถุนายน พล.ต.ต.นพ.พรชัย สุธีรคุณ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ กล่าวถึงผลการผ่าชันสูตรพลิกศพ ด.ญ.รุ้ง ถูกพ่อเลี้ยงและมารดาแท้ๆทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตก่อนนำศพไปถ่วงน้ำ ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ ว่า จากการชันสูตรเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ ก่อนถูกนำไปถ่วงน้ำ

โดยพบรอยฟกช้ำบริเวณศรีษะและตามร่างกายบางตำแหน่งบริเวณหลังมือทั้งสองข้างและต้นขาขวาด้านใน ส่วนบาดแผลที่พบมีลักษณะคล้ายถูกของมีคม ที่ต้นขาขวาทั้งสองแห่งและขาซ้ายหนึ่งแห่ง สันนิษฐานว่าร่องรอยนี้เกิดจากใบพัดเรือส่วนสภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน คาดว่าผู้ตายมีอายุระหว่าง 10-12 ปี เนื่องจากบริเวณเต้านมของผู้ตายเริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธุ์ ส่วนร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศยังไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากสภาพศพค่อนข้างเน่าจากการถูกแช่น้ำเป็นเวลานาน

สำหรับ บรรยากาศที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ขณะนี้ ยังไม่มีญาติมาติดต่อขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลแต่อย่างใด โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อทางโทรศัพท์เพื่อขอความชัดเจนว่าจะเดินทางมารับศพกี่โมง แต่ทางญาติได้ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล โดยมีเพียงผู้สื่อข่าวเดินทางมาเกาะติดบรรยากาศจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า เมื่อช่วงเช้านี้ญาติได้ไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณบริเวณคลองสำโรงจุดที่พบศพ ก่อนจะไปที่ สภ.บางเสาธงเพื่อดำเนินการเกี่ยวกับเอกสารการขอรับศพ

logoline