svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนร้ายปาหินใส่รถวิ่งผ่าน อ.ละแม เจ็บสาหัส

15 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายไม่ทราบจำนวนปาก้อนหินขนาดใหญ่ ใส่กระจกรถที่วิ่งผ่าน พื้นที่ อ.ละแม จ.ชุมพร ทำให้คนขับบาดเจ็บสาหัส หวิดตาบอด

หัวหน้าสายตรวจ สภ.หลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร ร.ต.ท.สราวุธ ชัยชนะกสิกรรม ได้รับแจ้งว่า มีรถยนต์ถูกปาก้อนหินใส่กระจกหน้ารถ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนสายเอเซีย 41 จึงเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุก ทะเบียน 71-165 สมุทรปราการ มีนายอุไร ผึ่งช้าง อายุ 59 ปี ชาว อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี คนขับได้รับบาดเจ็บ ที่หน้าและตาด้านซ้าย และมีเศษกระจกฝังเข้าไปในลูกตา อาการสาหัส

ขณะที่กระจกรถบรรทุกด้านหน้าฝั่งคนขับแตกเป็นรูขนาดใหญ่ ภายในคอนโซลพบก้อนหินซิเมนต์กว้าง 10 นิ้ว ยาว 5 นิ้ว หนา 3 นิ้วตกอยู่บริเวณใกล้กันพบรถบรรทุก ทะเบียน 81-3224 เพชรบุรี มีนายศักดิ์ชาย อยู่ฉิม อายุ 32 ปี ชาว อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เป็นคนขับ กระจกหน้ารถแตกเป็นรูกว้างขนาด 1 นิ้ว และมีรอยแตกร้าวทั้งบานกระจก
จากสอบถามนายอุไร ให้การว่า ขณะที่ขับรถกลับจากส่งเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก จ.ภูเก็ต เพื่อกลับเข้า กทม.เมื่อมาถึงพื้นที่ อ.ละแม จ.ชุมพร ห่างจากสี่แยกไฟจราจรละแม ราว 5 กม. และเป็นที่มืดสนิท เห็นก้อนหินขนาดใหญ่ปาเข้ามาที่กระจกรถเสียงดังสนั่น และเจ็บปวดที่นัยน์ตาด้านซ้าย จึงเร่งความเร็วจากจุดเกิดเหตุ มาถึงป้อมตำรวจบ้านเพนียด อ.หลังสวน และลงมาขอความช่วยเหลือจาก เจ้าหน้าที่ ก่อนจะปฐมพยาบาลเบื้องต้นและส่ง รพ.หลังสวน
และขณะนั้น ได้มีรถบรรทุกอีกคันมีนายศักดิ์ชาย เป็นคนขับ ลงมาแจ้งตำรวจว่า โดยหินปากระจกรถเหมือนกัน แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ
ร.ต.ท.สราวุธ บอกว่า บริเวณจุดเกิดเหตุ เป็นท้องที่ของ สภ.ละแม ได้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ 2 วันติดต่อกันแล้ว มีรถยนต์เสียหายไปแล้วกว่า 10 คัน และเรื่องนี้ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชา และประสานไปยัง สภ.ละแม เพื่อให้ออกตรวจสอบและจับกุมคนร้าย ทั้งนี้คาดว่าผู้กระทำน่าจะเป็น คนโรคจิต หรือคนเมาสุรา

logoline