svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจ เตรียมฝากขัง พ่อเลี้ยงและแม่ "น้องรุ้ง"

15 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.บางเสาธง ยังคุมตัว พ่อเลี้ยง และแม่แท้ๆ ที่ทำร้ายร่างกายน้องรุ้ง จนเสียชีวิต ก่อนโยนศพถ่วงน้ำคลองสำโรง ฝากขังในวันพรุ่งนี้ โดยทั้งคู่รับสารภาพ

พ.ต.ท.กานตภณ วรรณนา รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางเสาธง บอกว่าพนักงานสอบสวน ควบคุมตัวนายวจะรันทัดสวรรค์ อายุ 35 ปี พ่อเลี้ยง และ น.ส.สุภาพร นนทรา อายุ 31 ปี แม่แท้ๆ ของน้องรุ้ง ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ แล้วนำไปถ่วงน้ำในคลองสำโรง ไปขออำนาจศาลฝากขังในวันพรุ่งนี้

ส่วนกรณีที่ญาติ เดินทางมาขอรับศพน้องรุ้งที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ทางพนักงานสอบสวนไม่ได้เชิญญาติมาให้ข้อมูลทางคดีเพิ่มเติม และไม่จำเป็นต้องตรวจพิสูจน์ผลดีเอ็นเอ เนื่องจากได้ทำการตรวจความสัมพันธ์ ระหว่างมารดาผู้ก่อเหตุกับศพไปแล้ว ญาติจึงสามารถติดต่อขอเข้ารับศพเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาได้ตามขั้นตอน

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบประวัติอาชญากร พบนายวจะรัน เคยต้องในคดียาเสพติดและมีภูมิลำเนาอยู่ จ.สระบุรี โดยทั้งคู่สารภาพว่า ร่วมกันนำศพของน้องรุ้ง ไปทิ้งน้ำ หลังจากรับเด็กมาอยู่ได้ 3 เดือน ก็เริ่มทุบตี ช่วงต้นเดือน พ.ค.60 ที่ผ่านมา โดยอ้างว่าเด็กดื้อ ชอบโกหก และจะกักขังเด็กไว้ในห้องพร้อมกับลูกสาวอายุ 3 ขวบในเวลาออกไปทำงานโดย น.ส.สุภาพร แม่แท้ๆ จะเป็นคนทำร้ายลูก และใช้ไม้ไผ่ตีเข้าไปที่หัวเด็ก ตามร่างกาย จนเด็กมีอาการป่วย หน้าบวมจนกินข้าวไม่ได้ และเสียชีวิตในวันศุกร์ช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากผู้ต้องหากลับมาจากทำงานในตอนค่ำ จึงรู้ว่าลูกเสียชีวิตแล้ว จึงร่วมกันนำผ้านวมมาห่อร่าง

ก่อนจะขี่รถ จยย.ออกจากห่องเช้า โดยพ่อเลี้ยงเป็นคนขับ และแม่นั่งอุ้มมายังศาลาริมน้ำ นำเชือกมาผูกมัดมือมัดเท้า ก่อนจะนำก้อนหินที่หาได้ในละแวกนั้นใส่ในถุงข้าวสารเพื่อถ่วงน้ำหนักก่อน จะนำไปมัดกับขาของศพ จากนั้นทั้ง 2 จึงช่วยกันอุ้มศพโยนทิ้งน้ำ และกลับบ้าน เพื่อเก็บของย้ายออก และนำลุกสาวอีกคนไปฝากให้ญาติของสามีเลี้ยง

logoline