svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชาวบ้านรวบตัวหนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรง เผยอยากลองถ่ายคลิปลับฝีมือตัวเอง

14 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครราชสีมา - ชาวบ้านช่วยกันล้อมจับหนุ่มวัย 29 ปี หลังใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรง อ้างได้รับคลิปโป๊จากกลุ่มเพื่อนในไลน์ ทำให้อยากลองแอบถ่ายคลิปลับที่เป็นฝีมือของตัวเอง

เมื่อเวลา 18.15 น. วันที่ 14 มิ.ย.60 ร้อยตำรวจเอก สาธิต เดือดสันเทียะ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง พร้อมด้วย ร้อยตำรวจตรี รติกร เรียงไข รองหัวหน้าตู้ยามบริการประชาชน ต.ไชยมงคล ได้รับแจ้งจาก นางสาว เมย์ นามสมมติ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ว่าถูกคนร้ายโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรงขณะกำลังเดินซื้อของที่ตลาดสดไชยมงคล ต.ไชยมงคล อ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งขณะนี้ ได้มีชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ช่วยกันควบคุมตัวชายวัยรุ่นที่ก่อเหตุไว้ได้แล้ว หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบชาวบ้านได้ช่วยกันควบคุมตัวผู้ก่อเหตุดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นายอรรคพล คูตระกูล อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง เป็นถุงพลาสติกสีขาว ภายในซุกซ่อนโทรศัพท์มือถือไอโฟน จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ตู้ยามบริการประชาชน ต.ไชยมงคล
จากการสอบถาม นางสาวเมย์ ผู้เสียหาย ทราบว่า ทำงานอยู่คลินิกแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา ก่อนเกิดเหตุเลิกงานและกำลังจะกลับบ้านในเขต อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา จึงได้จอดรถแวะซื้อของที่ตลาดสดพร้อมเพื่อน 2 คน ขณะที่กำลังยืนเลือกซื้อสินค้า ได้มีชาวบ้านเดินมาบอกว่า มีชายวัยรุ่น น่าจะมีพฤติกรรมก่อเหตุอนาจาร ได้เดินตามหลัง และมาหยุดแอบใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรง ด้วยความตกใจ จึงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ชาวบ้านใกล้เคียงจะเข้ามาช่วยควบคุมตัวชายโรคจิต
ขณะที่ จากการสอบสวน นายอรรคพล ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง โดยก่อนหน้านี้มีพฤติกรรมชอบดูคลิปโป๊เปลือย ที่ผ่านมา ได้รับคลิปโป๊เปลือยต่าง ๆ จากกลุ่มเพื่อนในไลน์ จากนั้น เกิดความคิดว่าอยากจะลองแอบถ่ายคลิปลับที่เป็นฝีมือของตัวเองดูบ้าง จึงอาศัยช่วงเย็นที่จะมีตลาดนัดใกล้บ้าน และมีคนเดินพลุกพล่าน ประกอบกับ ช่วงเย็นที่ผ่านมา มีฝนตกหนักในพื้นที่ ตนจึงอาศัยจังหวะสวมชุดกันฝน เดินปะปนกับผู้คนในตลาดสด ก่อนจะเลือกหญิงสาวหน้าตาดี และใส่กระโปรงสั้น โดยจะทำทีเดินตามหลัง ก่อนจะอาศัยจังหวะที่เหยื่อเผลอ ทำทีไปยืนเลือกซื้อของใกล้กัน จากนั้น ก็จะใช้โทรศัพท์มือถือที่ซุกซ่อนไว้แอบถ่ายคลิปวิดีโอ ซึ่งตนยืนยันว่าเพิ่งลองทำแบบนี้เป็นครั้งแรก โดยตั้งใจว่าจะลองทำ และเก็บไว้ดูเพียงคนเดียว แต่สุดท้ายก็ไม่รอดสายตาพลเมืองดี ที่พบเห็นพฤติกรรม จึงถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายอรรคพล ผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

logoline