svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชาวบ้านแฉพฤติกรรมมือฆ่าฝังศพ เคยค้ายา-เมาเหล้า-ทำร้ายภรรยา

14 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - ความคืบหน้ากรณีฆ่าอำพรางศพนางสุรัก อุ้มญาติ วัย 60 ปี ก่อนฝังในหลุมซอกรั้ว บ้านย่านซอยอยู่สุข 13 ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นานกว่า 10 วัน จนผู้ตายต้องไปเข้าฝันเพื่อนบ้านขอความช่วยเหลือ และมีกลิ่นเหม็นเน่าของซากศพลอยโชนออกมาคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ จนช่วงเย็นของวานนี้ชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ หลังจากชาวบ้านโทรหาหลานชายของผู้ตายวัย 17 ปี ให้มาช่วยกันค้นหาจนกระทั่งพบกลายเป็นศพถูกฝังดินอยู่ที่ข้างบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุคาดเป็นสามีใหม่ของผู้ตายชื่อนายวิจิตร พันธุ์ภู่ อายุ 52 ปี ซึ่งหายตัวออกจากบ้านไปกว่า 1 สัปดาห์

คืบหน้าในวันนี้ (14 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่ออนุมัติหมายจับนายวิจิตร ผู้ก่อเหตุที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และอำพรางซ่อนเร้นศพ ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบญาติผู้ตายแต่อย่างใด ส่วนศพของผู้ตายจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า คอหัก และใบหน้ายุบคล้ายถูกของแข็งทุบอย่างแรง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนยังคงระดมกำลังออกไล่ติดตาม นายวิจิตร พันธุ์ภู่ อายุ 52 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมเชิญพยานบุคคล โดยเฉพาะชาวบ้าน ที่อยู่ใกล้เคียง และญาติของผู้ตาย มาทำการสอบปากคำ เพื่อรวบรวมหลักฐานประกอบสำนวนคดี 
ด้านชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุ ได้เล่าพฤติกรรมของนายวิจิตร ว่า ตัวนายวิจิตร เองเคยถูกจับกุมในข้อหาจำหน่ายยาเสพติด หลังจากพ้นโทษออกมา นายวิจิตรก็ดื่มเหล้าชนิดหัวราน้ำ หลังจากที่มีอาการมึนเมามักจะลงมือทุบตีนางสุรัก ผู้ตายอยู่เป็นประจำ จนนางสุรัก ต้องร้องขอชีวิตหลายครั้ง ล่าสุดนายวิจิตร เคยใช้น้ำร้อนลวกนางสุรัก จนได้รับบาดเจ็บ ร่างกายบอบช้ำจนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เวลาชาวบ้านเข้าไปห้ามปราม ก็จะถูกนายวิจิตร ต่อว่าและขู่ทำร้ายชาวบ้าน จนไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง จนกระทั่งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ก็ไม่เคยมีใครได้ยินเสียงร้องโอดโอยของนางสุรัก ผู้ตายอีกเลย และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่าน ชาวบ้านได้พบเห็นนายวิจิตร หอบเสื้อผ้าออกจากบ้านที่เกิดเหตุไป มีเพียงนางเล็ก แม่ของนายวิจิตรเท่านั้นที่คอยวนเวียนเข้ามาที่บ้านหลังนี้ เมื่อชาวบ้านเข้าไปสอบถามหานางสุรัก แม่ของนายวิจิตร ได้ตอบว่า ญาติของนางสุรัก ผู้ตายมารับไปอยู่ที่อื่นแล้ว ต่อมาด้วยความสงสัยตนจึงได้ไปถามญาตินางสุรัก ผู้ตาย แต่ทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวว่า ไม่มีใครมารับผู้ตายอยู่ด้วยแต่อย่างใด ตนจึงสงสัยว่าต้องเกิดเหตุร้ายอย่างแน่นอน กระทั่งผู้ตายมาเข้าฝันขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน และมีกลิ่นเหม็นโชยออกมา จึงได้ช่วยกันค้นหาจนกระทั่งมาพบเป็นศพถูกฝังอยู่ข้างซอกกำแพงบ้านตัวเองดังกล่าว 

logoline