svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อเลี้ยงซัด! แม่ทำร้ายร่างกายลูก ก่อนมาพบว่า เสียชีวิตแล้วให้นำไปถ่วงน้ำ

14 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(14 มิ.ย.2560) ความคืบหน้ากรณีชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และชุดสืบสวน สภ.บางเสาธ ง ควบคุมตัวนายวจะรัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี และ น.ส.สุภาพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี จากที่พักใน อ.พระ พุทธบาท จ.สระบุรี นำมาสอบสวนที่ บก.สส.ภ.1 โดย พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.1 และ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 ซักถามเพื่อสอบปากคำ

ในเบื้องต้นนายวจะริน ให้การซัดทอดว่าภรรยา คือ น.ส.สุภาพร ทำร้ายร่างกายลูกสาวอายุ 10 ปี หลายครั้งด้วยวิธีใช้ไม้ไผ่ตีรวมถึงขึ้นลงมือทำร้ายร่างกายโดยใช้มือตบและขาเตะบางครั้ง ใช้ไม้ฟาดที่ศีรษะหลายครั้งโดยตีและทำร้ายครั้งสุดท้ายเมื่อวันพุธที่ 7 มิ.ย.
ซึ่งในวันต่อมาลูกสาวบ่นปวดศีรษะแต่ก็ไม่ได้พาไปพบแพทย์ จนกระทั่งวันศุกร์ที่ 9 มิ.ย. ตนเองได้กลับมาที่ห้องเช่าก็พบว่าลูกสาวเสียชีวิตจึงโทรศัพท์มือถือบอกภรรยา ซึ่งหลังจากภรรยามาถึงที่ห้องเช่าก็นั่งดูโดยเอาผ้าคลุมศพและออกไปซื้อข้าวให้ลูกสาวคนเล็กจนกระทั่งเวลา 01.00 ของวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. ภรรยาตัดสินใจนำศพไปถ่วงน้ำโดยช่วยกันใช้ผ้านวมห่อศพ ก่อนช่วยกับแบกศพไปทิ้งลงในคลองบริเวณท่าเรือเก่า แล้วนำถุงกระสอบข้าวมาใส่ปูนถ่วงให้จมน้ำ
ขณะเดียวกัน น.ส.สุภาพร ยอมรับว่าทำร้ายร่าง กายลูกสาวจริงก่อนที่จะนำร่างลูกสาวไปถ่วงน้ำ
พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า พ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กยอมรับสารภาพ และเขียนบันทึกรับสารภาพซึ่งตอนนี้ศาล จังหวัดสมุทรปราการอนุมัติหมายจับที่ 616/2560 ให้จับนายวจะริน และหมายจับที่ 617/2560 ให้จับ น.ส.สุภาพร ในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และร่วมกันปิดบังซ่อนเร้นอำพรางสาเหตุแห่งการตาย
มีรายงานว่าวันนี้เวลา 15.00 น. ชุดสืบสวนสอบสวนควบคุมตัวผู้ถูกกล่าวหาทั้งสองคนทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเช่าซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุและบริเวณท่า เรือร้าง

logoline