svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่า!.....คนร้ายฆ่าโหดสาววัย 60 ฝังดิน

14 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสมุทรปราการ เร่งล่าคนร้ายฆาตกรรมโหดสาววัย 60 ปีฝังดิน โดยสภาพศพคอหักใบหน้ายุบ คาดเป็นฝีมือสามีใหม่

ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ส่งชุดชุดสอบสวน ติดตามหาตัวนายวิจิตร พันธุ์ภู่ อายุ 52 ปี สามีใหม่ของนางสุรัก อุ้มญาติ อายุ 60 ปี ที่เป็นศพถูกฝังอยู่ในหลุมดินบริเวณข้างบ้านของตัวเอง ในซอยอยู่สุข 13 หมู่ 2 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
จากการสอบถามหลานของผู้ตาย เอกรัตน์ เที่ยงพาณิชย์ อายุ 17 ปี บอกว่า ผู้ตายอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกับนายวิจิตร์ เพียง 2 คน ส่วนตัวเขาไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านญาติ กระทั่งชาวบ้านที่อยู่ข้างบ้านผู้ตายได้โทรให้ช่วยเปิดบ้านผู้ตาย เพราะได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพ และไม่มีใครพบเห็นผู้ตายและสามีออกจากบ้านมานานเกือบครึ่งเดือนแล้ว จึงรีบเดินทางมาแต่ไม่พบเห็นผู้ตายและสามี พบแต่กลิ่นเหม็นลอยฟุ้งบริเวณบ้าน จึงตรวจสอบบริเวณข้างบ้านจนพบจุดที่กลิ่นออกมา และเมื่อขุดดูก็พบร่างผู้ตายถูกฝัง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ทั้งนี้ ศพนางสุรัก ถูกบรรจุในถุงดำลึกลงไปประมาณ 50 เซนติเมตร สภาพศพคอหักใบหน้ายุบ เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช จ.สมุทรปราการ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกนายวิจิตร เป็นคนลงมือก่อหตุ และนำร่างของผู้ตายมาขุดหลุมฝัง ก่อนที่จะหลบหนีไป ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน และตรวจทรัพย์สินของผู้ตาย ก่อนจะได้ติดตัวนายวิจิตร์ มาทำการสอบสวนต่อไป

logoline