svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบศพหญิงวัย 60 ถูกฆ่าฝังดิน คาดเป็นฝีมือสามีใหม่

13 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 13 มิถุนายน 2560 ร.ต.อ.รัฎฐพงศ์ ศรีนอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิตถูกฝังอยู่ในดิน ที่บริเวณข้างบ้านไม่มีเลขที่ อยู่ภายในซอยอยู่สุข 13 หมู่ 2 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ฯ พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชย์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน อาสามูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ สมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดบริเวณข้างบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นมีรั้วสังกระสีล้อมบ้านเอาไว้ที่พื้นดินระหว่างตัวบ้านกับรั้วได้พบชาวบ้านได้ขุดพื้นดินลงไปลึกประมาณ 50 เซนติเมตรได้พบศพหญิงสูงอายุถูกฝังอยู่ทราบชื่อภายหลังชื่อนางสุรัก อุ้มญาติ อายุ 60 ปี ถูกฝังอยู่ในหลุมดังกล่าวโดยมีถุงสีดำปิดคลุมเอาไว้ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ที่อยู่กินกับนายวิจิตร พันธุ์ภู่ อายุประมาณ 52 ปี สามีใหม่ซึ่งได้หายตัวไปจากบ้านหลังดังกล่าวนานเกือบครึ่งเดือนแล้ว จากการตรวจสภาพศพพบว่าคอหักใบหน้ายุบ จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช 
จากการสอบถามนายเอกรัตน์ เที่ยงพาณิชย์ อายุ 17 ปี หลานของผู้ตาย ได้เล่าว่า ผู้ตายอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับนายวิจิตร์ ซึ่งสามีใหม่ของผู้ตายเพียง 2 คน ส่วนตนได้ไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านญาติ ในวันนี้ได้มีชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ข้างบ้านผู้ตายได้โทรไปหาตนบอกให้มาช่วยเปิดบ้านผู้ตายดูหน่อยเพราะได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพลอยออกมาจากบ้าน และไม่มีใครพบเห็นผู้ตายและสามีออกจากบ้านมานานเกือบครึ่งเดือนแล้ว ตนจึงได้รีบเดินทางมา พอมาถึงได้เปิดบ้านเข้าไปดู ก็ไม่พบเห็นผู้ตายและสามี แต่กลิ่นเหม็นยังลอยฟุ้งอยู่บริเวณบ้าน จึงได้เดินคนหาจนกระทั้งมาพบกลิ่นเหม็นเน่าคล้ายซากศพลอยออกมาจากพื้นดินข้างบ้านจึงได้นำพ่วงมาขุดดู จึงได้พบว่าร่างผู้ตายถูกฝังอยู่ใต้ดิน ส่วนนายวิจิตร สามีใหม่ผู้ตายได้หายตัวไป 
และจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงได้เล่าว่า ไม่มีใครพบเห็นผู้ตายและสามีออกจากบ้านมานานเกือบครึ่งเดือนแล้ว และมาเมื่อประมาณวันสองวันที่ผ่านมาผู้ตายได้มาเข้าฝันขอความช่วยเหลือแต่ไม่ได้บอกอะไร หลังจากนั้นมาชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายซากศพโชยออกมาจากในบ้านผู้ตาย ซึ่งชาวบ้านก็พยายามช่วยกันค้นหาแต่ไม่พบ จึงได้โทรศัพท์ไปตามหลานชายผู้ตายมาช่วยกันหาจนพบว่าผู้ตายถูกฆ่าตายและเอาศพมาฝังไว้ที่ข้างบ้านดังกล่าว 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกนายวิจิตร เป็นคนลงมือก่อเหตุ ก่อนนำร่างของผู้ตายมาขุดหลุมฝังเอาไว้ก่อนที่จะหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าทีาจะได้ติดตัวนายวิจิตร์ มาทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

logoline