svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฆ่าหญิงถ่วงน้ำสาวนิรนาม

12 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดสลด! พบเด็กสาว ถูกฆ่าถ่วงน้ำคลองสำโรง สมุทรปราการ คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1-2 สัปดาห์ เจ้าหน้าที่เร่งประชาสัมพันธ์หาผู้ปกครอง

เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางเสาธง เข้าตรวจสอบสภาพศพลอยน้ำบริเวณสามแยกของคลองสำโรงแยกเข้าคลองจระเข้ใหญ่ ซ.ทรัพย์แดง ต.ศีรษะจระเข้ อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุพบศพ ศพหญิง อายุระหว่าง 14-17 ปี ไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อโปโลสีขาว หน้าอกสื้อปักตัวหนังสื่อ Body Glove สวมกางเกงผ้าขายาวลายขาวแดง ช่วงตะเข็บระหว่างขาดหลุดลุ่ย ไม่สวมชุดชั้นใน
สภาพศพถูกพันไว้ด้วยผ้านวมเก่า และมีกระสอบปุ๋ย ใส่ก้อนคอนกรีตน้ำหนักประมาณ 6 กก. ผูกถ่วงน้ำไว้ด้วย จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบที่อวัยวะเพศมีรอยช้ำบวมและเลือดออก ต้นขาขวาด้านหลัง มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม 2 แผล ที่บริเวณก้นและต้นขา คาดว่าอาจโดนใบพัดของเรือหางยาวที่วิ่งไปมาในคลองดังกล่าว เจ้าหน้าที่คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1-2 อาทิตย์
เบื้องต้นจากการสอบถามชาวบ้าน บริเวณใกล้เคียง และตรวจสอบข้อมูลการแจ้งหายในพื้นบางเสาธง ในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่พบมีการแจ้งคนหายไว้แต่อย่างใด จึงเป็นไปได้ว่าผู้ตายน่าจะไม่ใช่คนในพื้น อาจจะถูกฆ่าจากที่อื่น ก่อนที่ศพจะลอยมาตามน้ำและมาติดอยู่บริเวณใต้สะพาน ส่วนจะถูกข่มขืนหรือไม่นั้น ต้องรอผลชันสูตรจากนิติเวช รพ.ตำรวจอีกครั้ง

logoline