svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชนกระหน่ำ 13 คันรวด! เบนซ์หรูชนท้ายปิกอัพไฟลุกท่วม

12 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนชนกัน 13 คันรวดบนถนนพระราม 2 ในจำนวนนี้มีเบนซ์หรูชนท้ายปิกอัพเชฟโรเลตไฟลุกท่วมทั้งคัน


11 มิ.ย.60 - เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา บนถนนพระราม 2 ซึ่งเป็นช่วงการจราจรคับคั่ง เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร บริเวณกิโลเมตร 65 ตำบลแม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม มีรถยนต์ชนกันรวด 13 คันโดยในจำนวนนี้ มีรถเบนซ์ ชนท้ายรถปิกอัพ 4 ประตูยี่ห้อเชฟโรเลต ทำให้เกิดไฟไหม้จากห้องเครื่องรถเบนซ์อย่างรวดเร็ว คนขับรถยนต์คู่กรณีคันอื่นรีบขยับรถยนต์หนีห่าง แต่รถปิกอัพเชฟโรเลตถูกอัดติดก๊อบปี้ไม่สามารถขยับหนีออกได้ ทำให้ไฟลุกลามไฟติดรถปิกอัพ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองสมุทรสงครามเร่งนำรถ 10 ล้อบรรทุกน้ำ 1 คันเข้าควบคุมเพลิง แต่เนื่องจากมีน้ำมันเบนซินไหลนองพื้นทำให้ไฟลุกลามจนรถยนต์ทั้ง 2 คันถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงควบคุมเพลิงจนสงบ

คมชัดลึก, อุบัติเหตุ, สมุทรสงคราม, พระราม 2, เชฟโรเลต, เบนซ์, 13 คันรวด, ชนกระหน่ำ, คันรวด, ไฟลุกท่วม


อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรบนถนนพระราม 2 สายหลัก ต้องเปิดให้รถยนต์วิ่งบนทางคู่ขนาน ทำให้ให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง, ตำรวจจราจร สภ.เมืองสมุทรสงคราม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม อำนวยความสะดวกเร่งระบายรถ จนใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ

คมชัดลึก, อุบัติเหตุ, สมุทรสงคราม, พระราม 2, เชฟโรเลต, เบนซ์, 13 คันรวด, ชนกระหน่ำ, คันรวด, ไฟลุกท่วม


นายมนัส เกิดสวัสดิ์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 10 ตำบลบางช้าง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ขับรถปิกอัพแคปยี่ห้ออีซุซุสีขาวทะเบียน ผค 8992 นครปฐม ซึ่งขับรถชนท้ายเบนซ์เล่าว่า ก่อนเกิดตนขับไปรับเพื่อนจากแยกวังมะนาว จังหวัดราชบุรี มุ่งหน้ากลับบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆรถเบนซ์ก็เบรคกระชั้นชิดทำให้ตนเบรคไม่ทันชนท้ายรถเบนซ์ และยังมีรถยนต์อีกคันชนท้ายรถของตน ในขณะนั้นตนเห็นว่าเบนซ์เกิดไฟไหม้จากกระโปรงหน้ารถจึงรีบขยับรถหนีออกห่างก่อนแล้ว ลงไปช่วยหญิงสาวที่ขับเบนซ์ลงจากรถเพื่อความปลอดภัยจากนั้นไฟก็ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บและเสียชีวิต

คมชัดลึก, อุบัติเหตุ, สมุทรสงคราม, พระราม 2, เชฟโรเลต, เบนซ์, 13 คันรวด, ชนกระหน่ำ, คันรวด, ไฟลุกท่วม


นางสาวจิราภรณ์ เกื้อพรธรรมกุล อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดเพชรบุรี เจ้าของรถยนต์เชฟโรเล็ตที่ถูกชนท้ายจนเพลิงไหม้รถยนต์วอดทั้งคันเล่าว่าก่อนเกิดเหตุจนกำลังขับรถออกจากบ้านพักที่จังหวัดเพชรบุรี เพื่อไปทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ต่อภาษีบริษัทเอกชน ใกล้เคียงกรมการขนส่งทางบก ซึ่งก็ขับตามกันมาตามปกติ มาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆคันหน้าก็เบรคกระทันหันตนก็เบรคไม่อยู่ก็ชนท้ายกันอย่างจัง และก็มีรถเบนซ์ชนท้ายรถของตน ตนจึงลงมาดูเห็นว่าไฟลุกไหม้รถเบนซ์ ตนจึงรีบวิ่งกลับขั้นรถมาหยิบของมีค่าและวิ่งออกมาให้ห่างที่สุด แฟนของตนเห็นคนอื่นขยับรถหนีจึงตั้งสติได้รีบขึ้นไปขยับรถ แต่เนื่องจากถูกอัดติดก๊อบปี้ไม่สามารถขยับหนีออกได้ จึงจำยอมให้ไฟไหม้รถยนต์คู่ใจของตนซึ่งเพิ่งถอยมาใหม่วอดหมดทั้งคัน
อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้เชิญคนขับรถยนต์ทั้งหมดเข้าให้ปากคำ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุซ้ำซ้อนในครั้งนี้ต่อไป

logoline