svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเมียนมาร์ถูกกลุ่มวัยรุ่น รุมฟันสาหัสริมถนนย่านปากน้ำ

11 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 11 มิถุนายน 2560 ร.ต.อ.สัณหวัช แก้วดวงศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หลังศาลาพักผู้โดยสารริมถนนสุขุมวิทหลักกิโลเมตรที่ 31 ใกล้จุดกลับรถสวางคนิวาส สภากาชาดไทย หมู่ 7 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20 ปี ชาวเมียนม่า นอนจมกองเลือดอยู่ด้านหลังศาลาริมถนน มีแผลถูกของมีคมฟันเข้าที่ท้ายทอยจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์ และมีบาดแผลถูกแทงที่ด้านหลังอีก 6 แผล เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ 
จากการสอบถามนางสาวพิกุล อยู่เย็น อายุ 29 ปี คนเห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ในระหว่างที่ตนกำลังนั่งรถไปกับแฟนเพื่อที่จะไปรับพนักงานภายในนิคมบางปู ได้เห็นกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 5-6 คน กำลังรุมทำร้ายผู้บาดเจ็บโดยใช้มีดกระหน่ำฟันและแทง ก่อนจะพากันวิ่งหลบหนีเข้าไปภายในซอยชุมชนร่มไทรหลังวัดพระยืน ตนจึงให้แฟนจอดรถแล้วรีบลงมาดูก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้บาดเจ็บน่าจะถูกรุมทำร้ายเพื่อชิงทรัพย์ เนื่องจากในจุดที่เกิดเหตุและละแวกใกล้เคียง มาแรงงานต่างด้าวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสและชิงเอาทรัพย์สินไปมาหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้แต่อย่างไร ทำให้แรงงานต่างด้าวและชาวบ้านที่ทำงานในละแวกใกล้เคียงพื้นที่ดังกล่าวเกิดการหวาดผวา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลที่ติดตั้งอยู่ริมถนนเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline