svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เปรี้ยว" จิตปกติแต่ยังปรับเวลานอนไม่ได้

11 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขอนแก่น - ผบ.คุกขอนแก่น เผยผลประเมินสภาพจิตพบ "เปรี้ยว" จิตปกติ แต่ยังปรับเวลานอนไม่ได้ คาดอีก 1 สัปดาห์ปรับตัวได้ ขณะที่ "เอิร์น-แจ้" ร่วมกิจกรรมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 60 นายวีรชัย เพชรรัตน์ ผบ.เรือนจำกลางขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมาแพทย์เข้าตรวจประเมินสภาพจิตใจของ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้มีอาการเครียด โดยผลตรวจออกมาอยู่ในเกณฑ์ปกติ
ทั้งนี้ สำหรับผู้ต้องขังใหม่ที่ยังไม่ต้องคำพิพากษาของศาลจะให้รับผิดชอบงานที่เป็นเรื่องส่วนตัวของตัวเอง ซึ่งน.ส.ปรียานุชก็จะทำความสะอาดบริเวณที่นอน และซักเสื้อผ้าของตัวเองเป็นหลัก แต่ถ้าผู้ต้องขังสมัครใจที่จะร่วมทำกิจกรรมอื่นก็สามารถทำได้ อย่างช่วงนี้ทางเรือนจำมีกิจกรรมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ เพื่อใช้ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช น.ส.กวิตรา ราชดา หรือ เอิร์น และน.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ ก็มาขอร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ด้วย ส่วน น.ส.ปรียานุช ยังปรับเวลานอนไม่ได้ เนื่องจากที่ผ่านมาทำงานกลางคืนเป็นส่วนใหญ่ คงต้องใช้เวลาอีก 1 สัปดาห์
ทั้งนี้ผู้ต้องขังใหม่ทั้ง 3 คนสามารถปรับตัวเข้ากับผู้ต้องขังรายอื่นได้ โดยมีญาติพี่น้องแวะมาเยี่ยมอยู่เป็นประจำ ทางเรือนจำก็อนุญาตให้เข้าเยี่ยมตามปกติเหมือนผู้ต้องขังรายอื่น

logoline