svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบพ่อค้ายารายใหญ่

11 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สภ.บ่อวิน รวบพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ และรายย่อยในพื้นที่ ลักลอบจำหน่ายให้กับผู้ใช้แรงงานตามโรงงานอุตสาหกรรม

ผู้กำกับ สภ.บ่อวิน พ.ต.อ.กรพัฒน์ หอมหวล แถลงผลการจับกุมพ่อค้ายาเสพติดจำนวน 3 ราย และอาวุธปืน 1 ราย จากผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรม หลังสิบทราบว่า มีพ่อค้ายาเสพติดลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ 2 รายในพื้นที่ จึงนำกำลังเข้าจับกุมนายประวิทย์ ภู่เจริญ พบของกลางยาไอซ์ 17ถุง น้ำหนักรวม 21.92 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกล่องขนมแสตนเลสใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าบ้าน
อีกราย คือ นายนที สุดใจ พร้อมของกลางยาไอซ์ 1ถุง น้ำหนัก 0.45 กรัม โดยตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย
นอกจากนี้ ชุดปักกลดปราบปรามยาเสพติด ยังเข้าจับกุม นายกำธร สมศักดิ์ พร้อมของกลางยาบ้า 34 เม็ด ทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าขายยาเสพติดจริง โดยขายให้กับผู้ใช้แรงงานในโรงงานอุตสาหกรรมในพื้นที่ รวมถึงเด็กและเยาวชนตามสถานบันเทิงในพื้นที่ศรีราชา
และอีกราย เจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนายสมัคร แก่นศรี พร้อมอาวุธปืนขนาด.38 ไทยประดิษฐ์ และเครื่องกระสุน 3 นัด ที่ซุกซ่อนไว้ใต้เบาะรถ โดยตั้งข้อหามีอาวุธปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาติไว้ในครอบครองและพกพาอาวุธปืนไปในทางและในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พกพาอาวุธปืนโดยไม่มีใบอนุญาติและเสพยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฏหมายหลังจากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง4รายส่งพนักงานสอบสวนสภ.บ่อวินดำเนินคดีตามกฏหมาย

logoline