svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พี่สาว"เบนซ์" เตรียมมอบหลักฐานสำคัญ ให้กระทรวงยุติธรรม "ไลน์"โต้ตอบ"วศิน"

11 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(11 มิ.ย.2560) มีรายงานว่าช่วงเย็นของวันนี้ น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) พี่สาวของ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือเบนซ์ หรืออ้อม หนึ่งในผู้ถูกกล่าวหาตามหมายจับที่ถูกจับกุมในคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม เตรียมเดินทางเข้ากรุงเทพฯเพื่อไปยังกระทรวงยุติธรรมในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้(12 มิ.ย.2560)


น.ส.เอ๋ เปิดเผยว่าเตรียมนำหลักฐานสำคัญซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนคือข้อความสนทนาระหว่างน้องสาวกับนายวศิน นามพรหม ซึ่งถูกกล่าวหาในคดีเดียวกันผ่านแอพพลิเคชั่น "ไลน์" ซึ่งวันที่น้องสาวเดินทางไปมอบตัวกับตำรวจ โดยตำรวจพยายามให้ติดต่อกับนายวศิน ซึ่งน้องสาวส่งข้อความการสนทนาโต้ตอบต่อหน้าตำรวจ
เช่นข้อความที่น้องสาว ระบุว่าเห็นข่าวของสื่อมวลชนว่าตนเองถูกออกหมายจับ ซึ่งนายวศินตอบกลับว่าน้องสาวไปเกี่ยวอะไรด้วย หรือข้อความที่น้องสาวส่งไปสอบถามกับนายวศินทำนองว่าทำไมต้องทำแบบนี้นายวศินตอบกลับมาว่าพลาดไปแล้ว ก่อนที่ตำรวจขอความร่วมมือให้ช่วยติดตามตัวนายวศินจนพบว่าหลบหนีอยู่ที่รีสอร์ทใน สปป.ลาว
และเมื่อนายวศิน ถูกจับ ตำรวจก็ทำบันทึกมอบตัวให้กับน้องสาวก่อนถูกแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ โดยหลักฐานสำคัญชิ้นนี้จะรวมกับภาพจากกล้องวงจรปิดที่หอพักและที่ทำงาน รวมถึงพยานบุคคลอีกหลายปากเตรียมเข้าให้ปากคำกับกระทรวงยุติธรรมเพื่อขอความเป็นธรรมให้กับน้องสาวในทุกประเด็นที่ถูกกล่าวหา.

logoline