svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มหื่นหลอกเด็กข่มขืน ยัน! ไม่ได้ติดเชื้อ HIV

08 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สกลนคร - ตำรวจสกลนคร โชว์ฟอร์มเจ๋ง ตามจับตัวหนุ่มหื่นหลอกเด็กหญิงวัย 9 ปี ไปกระทำอนาจารและข่มขืน สารภาพทำจริง แต่ขอให้การชั้นศาล ขณะที่ตำรวจขอให้ช่วยประชาสัมพันธ์ว่า ให้นักเรียนมาเรียนหนังสือตามปกติ เพราะจับคนร้ายได้แล้ว

เวลา 10.00 น. วันที่ 8 มิ.ย.2560 ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ตาดโตน อ.เมือง และชุดสืบสวน สภ.เมืองสกลนคร ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.สำเนา ปิ่นแก้ว ผกก.สภ.ตาดโดน จับกุมตัว นายณัฐชัย ดากาวงค์ อายุ 35 ปี ชาวบ้านกกส้มโฮง เขตเทศบาลนครสกลนคร ขณะกำลังหลบหนีไปหลบฝนที่ศาลาทางเข้าบ้านบอน ต.ห้วยยาง อ.เมือง จ.สกลนคร หลังก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง วัย 9 ขวบ เหตุเกิดเวลาประมาณ 17.30 น วันที่ 5 มิ.ย. ที่หมู่บ้านดงยอ ตำบลพังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร ซึ่งผู้ต้องหาพบเด็กหญิงยืนอยู่คนเดียว จึงออกอุบายว่าจะพาไปให้กับตายาย เด็กหลงเชื่อจึงขี่รถ จยย.ไปด้วย แต่คนร้ายไม่ได้พาไปหาตากับยายตามที่อ้าง กลับพาไปที่อ่างเก็บน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ท้ายหมู่บ้าน แล้วลงมือกระทำอนาจาร และพยายามข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ จึงให้เด็กอมนกเขาจนสำเร็จความใคร่ ก่อนขู่ว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใคร ขณะที่เด็กน้อยผู้เคราะห์ร้ายได้กลับมาบอกผู้ปกครองว่า ถูกนายณัฐชัย ดากาวงค์ หลอกไปทำมิดีมิร้าย จึงได้แจ้งตำรวจ สภ.ตาดโตน เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี
แต่คนร้ายอาศัยการช่ำชองพื้นที่ หลบหนีไปได้ทุกครั้ง จนวันนี้ มีพลเมืองดีแจ้งว่า พบผู้ต้องสงสัยคล้ายในภาพถ่าย จึงแจ้งเบาะแส จนตำรวจนำกำลังไปจับกุมได้ในที่สุด นำตัวมาสอบสวน ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าให้เด็กอมอวัยวะเพศจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน โดยตนรู้จักกับครอบครัวนี้ เพราะเคยดื่มสุราด้วยกัน เวลาดื่มสุราและเมาแล้วจะเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ก่อเหตุนี้ขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาแก่คนร้าย 3 ข้อหา คือ พรากผู้เยาว์ กระทำอนาจาร และข่มขืน เนื่องจากกระทำสำเร็จแล้ว นายณัฐชัย ดากาวงค์ ยังกล่าวว่า ตนไม่ได้ติดเชื้อ HIV ตามที่เป็นข่าว เพียงแต่เป็นโรคต่อมน้ำเหลืองเท่านั้น
อย่างไรก็ตาม ชุดสืบสวน สภ.เมืองสกลนคร ได้เข้าอายัดตัวผู้ต้องหารายนี้ ในคดีกระทำอนาจารเด็กหญิง ในท้องที่ สภ.เมืองสกลนคร และกำลังหลบหนีหมายจับอยู่ และขอให้ช่วยประชาสัมพันธ์ ไปยังชุมชน โรงเรียนต่างๆ ไม่ต้องกลัวคนร้ายอีกต่อไป เพราะตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว

logoline