svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหนุ่มขับรถตู้ ขายยาบ้าหวังรวยเร็ว

08 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - ตำรวจขยายผลในพื้นที่ รวบหนุ่มขับรถตู้ ชีวิตไม่รุ่งหันมาค้ายาบ้า หวังจะรวยเร็วเหตุมีกำไรวันละหลายพันบาท

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (8 มิ.ย.60) พ.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงศ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.บ่อวิน นำตัวนายภัทรพงษ์ พันธ์พงษ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 547/1 หมู่ 5 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา ซึ่งครอบครองยาบ้า 79 เม็ด และนายอนันต์ กอดแก้ว อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/477 หมู่ 6 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ครอบครองยาบ้า 510 เม็ด จึงนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม
พ.ต.อ.กรพัฒน์ หอมหวล ผกก.สภ.บ่อวิน สั่งการให้ ร.ต.อ.สมภพ มะจันทร์ รอง สว.สืบสวน สภ.บ่อวิน พร้อมชุดสืบสวนออกกวดขันจับกุมพ่อค้ายาบ้าในพื้นที่ โดยทางชุดสืบสวนสามารถจับกุมนายภัทรพงษ์ หรือท็อปได้ที่หลังโรงเรียนบ้านสุรศักดิ์ หมู่ 5 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา พร้อมยาบ้า 79 เม็ด สอบสวนขยายผลทราบว่าซื้อยาบ้ามาจากนายโต้งซึ่งเป็นคนขับรถตู้ซึ่งอยู่บ้านเช่าแถววัดพันเสด็จใน
หลังจากนั้นทางตำรวจจึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 4 ต.บ่อวิน พบนายอนันต์ หรือนายโต้งจึงขอตรวจค้ยภายในบ้านจึงพบยาบ้าซุกซ่อนในบ้านทั้งหมด 4 จุด รวมยาบ้าที่ค้นพบ 510 เม็ด หลังจากนั้นจึงนำตัวมาสอบสวน
นายอนันต์ ให้การว่า มีอาชีพขับรถตู้รับส่งพนักงานตามโรงงาน แต่ไม่รวยสักทีจึงหันมาขายยาบ้าควบคู่กันไป เนื่องจากมีกำไรวันละหลายพันบาท โดยบอกว่ารับยาบ้ามาจากนายสอน ชาวกัมพูชา ครั้งละ 1,000-2,000 เม็ด ในราคาเม็ดละ 160 บาท โดยนายสอนจะนำยาบ้าจากชายแดนประเทศเพื่อนบ้านนำมาส่งให้ถึงบ่อวินและนำยาบ้ามาจำหน่ายให้แก่กลุ่มลูกค้า ซึ่งเป็นเยาวชนและผู้ใช้แรงงานในโรงงานอุตสาหกรรมเม็ดละ 220-250 บาท ซึ่งมีรายได้ดี
ผู้ต้องหาทั้งสองคน ให้การรับสารภาพว่า เสพยาและค้ายาบ้ามานานกว่า 1 ปีแล้ว ซึ่งทางตำรวจชุดสืบสวนได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฏหมายและมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย หลังจากสอบสวนเสร็จจึงนำตัวทั้ง 2 คนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

logoline