svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชายต่างชาติซ่อมปั้มน้ำ ถูกไฟฟ้าช็อตดับคาบ้านพัก

07 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2560 พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.(สอบสวน) สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติถูกกระแสไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ภายในบ้านพักเลขที่16/8ซอย12บ้านห้วยร่วม ม.3ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว ภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ MR.PETRUS GERARDUS MARIA อายุ 65 ปี สัญชาติเนเธอร์แลนด์ โดยมีแฟนผู้ตายกอดศพร่ำไห้ ตรวจสอบตามร่างกายผู้ตายพบมีรอยไหม้เกรียมที่นิ้วมือด้านขวา ซึ่งเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 30 นาที
สอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ได้ซ่อมแซมปั้มน้ำบริเวณหลังบ้านพัก เนื่องจากน้ำประปาไม่ไหล จากนั้นได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งเข้ามาดูปรากฏว่าผู้ตายถูก กระแสไฟฟ้าของปั้มน้ำช็อตอยู่ในอาการหายใจรวยริน จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่ไม่ทันการเสียชีวิตในเวลาต่อมา
จากการตรวจสอบจุดตั้งปั้มน้ำ พบว่ามีสายไฟขาด ซึ่งเชื่อว่าระหว่างผู้ตายซ่อมปั้มน้ำ มือนั้นไปโดนสายไฟฟ้าดังกล่าว จึงทำให้กระแสไฟฟ้ารั่วแล้วช็อตเสียชีวิตดังกล่าว

logoline