svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อวอนช่วยตามหาลูกสาว หลังหายตัวนานเกือบ 10 วัน

07 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลพบุรี - พ่อใจสลาย วอนช่วยตามหาลูกสาววัย 16 ปี หลังหายออกจากโรงเรียนนานเกือบ 10 วัน ยังไม่สามารถติดต่อได้

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (7 มิ.ย.) นายอุทัย จวบมี อายุ 58 ปี เป็นอดีตทหารบกสังกัดจังหวัด แต่ขอออกจากราชการก่อนอายุ อยู่บ้านเลขที่ 205 ม.5 ต.สายห้วยแก้ว อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ได้เข้าขอความช่วยเหลือจากผู้สื่อข่าวจังหวัดลพบุรี ขอให้ช่วยประชาสัมพันธ์ตามหาลูกสาวของตัวเอง ชื่อนางสาวหทัยชนก จวบมี อายุ 16 ปี หรือน้องไอซ์ เป็นนักเรียนชั้น ม.4/3 โรงเรียนบ้านหมี่วิทยา เป็นลูกสาวคนที่ 3 ของครอบครัว
นายอุทัย จวบมี เล่าว่าเมื่อช่วงเช้าของวันอังคารที่ 30 พ.ค.60 ตนเองได้ขับรถไปส่งลูกสาวที่หน้าโรงเรียน เวลา 06.30 น. ซึ่งตนเองก็ได้เลยไปกลับรถก็เห็นลูกสาวนั่งอยู่หน้าโรงเรียนตามปกติ แต่พอถึงเวลา 08.15 น. อาจารย์ประจำชั้นของโรงเรียนบ้านหมี่วิทยา ซึ่งเป็นโรงเรียนประจำอำเภอบ้านหมี่ ได้โทรแจ้งไปยังตนเองว่า บุตรสาวป่วยหรือมีธุระอะไรหรือเปล่าถึงไม่ได้มาโรงเรียน ตนเองก็ได้ตอบไปว่าตนเองไปส่งลูกที่หน้าโรงเรียนเหมือนทุกวันจึงได้รีบออกตามหาตามจุดต่างๆ เช่น ร้านเกมส์ สถานีรถโดยสารต่างๆ ก็ไม่พบตัวและไม่มีใครเห็นมาเลย ซึ่งจนถึงวันนี้ ลูกสาวหายไปนานกว่า 8 วันแล้วยังไม่สามารถติดต่อได้เลย
พ่อของน้องไอซ์ บอกว่า หลังจากที่ตามหาไม่พบแน่ทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ ไว้แล้วเมื่อคืนวันที่ 30 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. แต่ขอวอนผู้ที่เคยพบเห็นลูกสาวตามรูปนี้ช่วยแจ้งกลับมาทางครอบครัวด้วย ขณะนี้ทางครอบครัวเป็นห่วงลูกสาวมากเพราะเป็นที่รักของครอบครัว และครอบครัวก็ยังมีความหวังว่ารู้สาวยังปลอดภัยดีอยู่ หากใครพบเห็นกรุณาแจ้งมาที่ 089-9050389 เพราะตอนนี้ทางครอบครัวเป็นห่วงน้องมากกินไม่ได้นอนไม่หลับกันทั้งบ้าน
ด้านเฟซบุ๊กชื่อ Kulnteera Salakkham ได้โพสต์ประกาศตามหาน้องไอซ์เช่นเดียวกัน โดยระบุเบาะแสว่า มีคนเห็นน้องไปขึ้นรถตู้ที่ บขส. แต่ไม่รู้ว่าน้องไปลงที่ไหน

logoline