svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทนายความไม่เชื่อ "เปรี้ยว" ไม่เจตนาฆ่า!!

07 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทนายความไม่เชื่อ เปรี้ยวให้การ "ไม่ตั้งใจฆ่าแอ๋ม" เหตุมีการเตรียมพร้อมทั้งเชือก ถุงดำ และ อุปกรณ์อื่น ๆ สงสัยเพียงทำไมแอ๋มไม่สู้ตอนอยู่ในรถ คาดอาจมีการทำให้แอ๋มนิ่งด้วยการใช้ยาสลบ หรือ อื่นๆ เพื่อไม่ให้สู้

ความคืบหน้าคดีสวยสังหาร เปรี้ยวหั่นศพ โดยมี น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยว พร้อมด้วยเพื่อนคือ น.ส.กวิตร ราชดา หรือเอิร์น และน.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ 3 ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือแอ๋ม หลังทำแผนเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรอำเภอเขาสวนกวางได้นำตัวทั้งหมดทำแผนประกอบคำรับสารภาพเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยเปรี้ยวได้กราบขอขมาต่อญาติของน้องแอ๋มและบอกว่า "ไม่ได้มีเจตนา และไม่ได้ตั้งใจฆ่าน้อง" ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
เรื่องนี้ น.ส.วรพรรณ เบญจวรกุล ทนายความที่เฝ้าติดตามคดีนี้อย่างต่อเนื่อง กล่าวว่า หลังจากดูการทำแผนและคำให้การของเปรี้ยว ผ่านสื่อทีวี ที่ระบุว่า ไม่ได้ตั้งใจฆ่าแอ๋มนั้น ตนมองว่า ไม่น่าจะใช่ เพราะหากดูจากพยาน หลักฐาน ทั้งการเตรียมเชือกมามัดมือมัดเท้า รวมไปถึงการเตรียมถุงดำเพื่อเอาไว้คลุมหัว ตามคำให้การซึ่งแสดงให้เห็นว่าทั้งหมด รวมทั้งเปรี้ยว ได้มีการเตรียมการมาเป็นอย่างดี ซึ่งแสดงให้เห็นว่า เจตนา และตั้งใจทำให้ตาย
รวมไปถึงหากดูจากเฟสบุ๊คของเอิร์นที่โพสต์ในชื่อ "เอริ์น สวยสามจี อัปปีทั้งชาติ" จะเห็นว่ามีการโพสต์ข้อความหลังจากแอ๋มเสียชีวิตว่า "ตั้งใจจะบดให้ละเอียด" แสดงว่าทั้งหมดได้มีความโกรธแค้นและทำร้ายแอ๋มอย่างโหดร้าย ซึ่งความจริงการตรวจพิสูจน์ทางนิติเวชของโรงพยาบาลศรีนครินทร์ น่าจะต้องมีการพิสูจน์ว่า แอ๋มถูกหั่นก่อนเสียชีวิต หรือ หั่นหลังเสียชีวิตแล้ว
"ยิ่งตามไปดูในเฟสบุ๊คของทั้งเปรี้ยวและแอ๋ม ประกอบกับคำให้การของทอมที่เป็นคนสนิทแอ๋มยิ่งน่าสงสัยว่า ในเวลา 06.30 น.ที่ผู้ต้องหาให้การว่าเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งนั้น แอ๋มยังคุยโทรศัพท์กับทอมอยู่ นั่นแสดงว่าเวลานั้นยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งตรงกับเวลาที่บอกว่าเขาไปพักที่รีสอร์ต การสอบสวนควรจะสอบให้ลึกลงไปว่า จริงๆแล้ว แอ๋มถูกฆ่าที่รีสอร์ต หรือ ถูกทำให้หมดสติบนรถกันแน่ และอาจจะเป็นไปได้ว่าระหว่างที่หั่นศพนั้นแอ๋มยังไม่ตาย เพราะมีร่องรอยของห้องน้ำในรีสอร์ตบอกว่าเหล็กอ่างล้างหน้าพังเสียหาย อาจจะมีการต่อสู้กันในห้องน้ำรีสอร์ต หรืออย่างไร ซึ่งเรื่องนี้ต้องการความกระจ่าง"น.ส.วรพรรณ กล่าว
นอกจากนั้น ยังตั้งข้อสังเกตเพิ่มเติมว่า มีภาพบางส่วนที่หลุดออกมามีภาพผ้าเช็ดตัว หน้ากากอนามัย 5 ชิ้น และถุงมือ 5 คู่ พร้อมถึงพลาสติกและอื่นๆ หากสิ่งของเหล่านั้นเป็นสิ่งของที่พบในคดี ก็แสดงให้เห็นว่าทั้งหมดร่วมกันหั่น ร่วมกันฆ่า เพราะมีการใช้ถุงมือและผ้าปิดปากครบทุกคน และคงไม่ใช่เปรี้ยวคนเดียวที่หั่นศพตามคำให้การของวศิน และ พี่สาวของเปรี้ยวก่อนหน้านี้.

logoline