svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบปู่ข่มขืนหลานวัย 15 ปี

06 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครราชสีมา- (6 มิ.ย. 60) ตำรวจรวบปู่วัย 67 ปี ข่มขืนหลานสาววัย 15 ปี จนหลานสาวคลอดลูกชาย ย่าโกรธจัดแจ้งความดำเนินคดีเอาผิดพ่อ และสามีตัวเอง

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสูง จ.นครราชสีมา สอบปากคำนายแฉล้ม (นามสมมติ) อายุ 67 ปี ปู่ที่ข่มขืนหลานสาวของตัวเองวัย 15 ปี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จนตั้งครรภ์ และคลอดลูกแล้ว
จากการสอบสวนนายแฉล้มรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุล่วงเกินทางเพศหลานสาวหลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงกลางปี 2558 โดยอ้างว่าหลานสาวไปนอนด้วย ทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงลงมือกระทำชำเราหลานสาวของตัวเอง แต่ไม่ได้เป็นการบังคับขืนใจ
จากการสอบถามนายสำเริง (นามสมมติ) อายุ 42 ปี พ่อของเด็กหญิงวัย 15 ปี และเป็นลูกชายของนายแฉล้มให้การว่า ลูกสาวอาศัยอยู่กับนายแฉล้ม ซึ่งเป็นปู่ และย่า ที่บ้านพักในพื้นที่ตำบลหลุมข้าว อ.โนนสูง ลูกสาวถูกนายแฉล้มปู่แท้ๆ ข่มขืนจนตั้งครรภ์ และเพิ่งคลอดลูกชายออกมา สภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม โดยที่ลูกสาวของตัวเองก็ไม่รู้ตัวว่าได้ตั้งท้อง เมื่อสอบถามความจริงจนทราบว่า ลูกสาวของตัวเองถูกปู่แท้ๆ บังคับขืนใจหลายครั้งจนตั้งครรภ์เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายแฉล้ม กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline