svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่นอนหลับถูกแทงดับ พระเครื่อง"หลวงปู่ศุข"ที่ใส่หาย เตรียมเรียกพี่เขยสอบ

06 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่ถูกแทงขณะนอนหลับอยู่ในบ้าน พระเครื่อง"หลวงปู่ศุข"ที่ใส่อยู่หายไป เตรียมเรียกพี่เขยสอบเพราะอยู่ด้วยกันก่อนเกิดเหตุ

สำนักข่าวเนชั่น โดยเมื่อเวลา 12.30 น. วันที่6 มิถุนายน ร.ต.อ.มนัส ธรรมดา รองสว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 460 ซอยประชาอุทิศ59 แยก 5 หมู่บ้านสวนธน แขวง บางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยพ.ต.อ.วราวัชร์ ธรรมสโรช ผกก.สน.ราษฎร์บูรณะ พ.ต.อ.ประสงค์ อานมณี ผกก.สส.บก.น.8 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำ ด้านในร้านพบศพนายนิวัฒน์ ทิวอัครเดช อายุ 61 ปี สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ราวนมด้านซ้าย เสียชีวิตในขณะนอนหลับอยู่บนเก้าอี้พลาสติกสีชมพู ใกล้ที่เกิดเหตุพบมีดทำครัวยาว 1 ฟุต เปื้อนเลือด ถูกทิ้งไว้ในถังขยะใกล้บ้านที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวน นางสุรีย์ ลือลาภ อายุ 62 ปี พี่สาวผู้ตายได้ให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นร้านขายของชำ โดยพักอาศัยอยู่กัน 3 คน มีผู้เสียชีวิต ตนเองและนายลือเททวน ลือลาภ อายุ 63 ปี อาชีพเก็บของเก่าขายซึ่งเป็นแฟนของตนเอง โดยก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปทำธุระ ส่วนแฟนก็ไม่ได้ออกไปเก็บของเนื่องจากยางรถแบน ขณะกำลังทำธุระอยู่มีคนโทรมาบอกว่าน้องชายถูกแทง กลับมาดูก็พบว่า น้องชายเสียชีวิตแล้ว ปกติผู้ตายเป็นคนชอบโวยวาย พูดจาโผงผาง และไม่ทราบว่าไปมีเรื่องกับใครหรือไม่จนทำให้โกรธเกลียดนอกจากนี้มีพยานรายหนึ่งระบุว่าขณะเกิดเหตุเห็นนายลือเททวนได้วิ่งออกมา และบอกว่าลุงตายแล้ว จึงได้วิ่งไปดู ก็พบลุงนอนเสียชีวิต จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ สำหรับผู้ตายปกติจะขายของอยู่ที่บ้าน โดยเป็นคนที่ชื่นชอบเกี่ยวกับเรื่องพระเครื่อง และพบว่าพระเครื่องที่ผู้ตายคล้องอยู่เป็นพระหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ได้หายไป
ด้าน พ.ต.อ.วราวัชร์ เปิดเผยว่า เบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร ทราบแต่เพียงว่าผู้ตาย เป็นคนที่ชอบพูดจาโวยวาย โผงผาง อาจทำให้ถูกแทงเสียจนชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็นอื่น ทั้งเรื่องพระที่หายไป และจะทำการสอบนายลือเททวน ลือลาภ พี่เขยผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากเป็นผู้พบศพเป็นคนแรกและอยู่ด้วยกันขณะเกิดเหตุ

logoline