svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

โจรใช้ส้อม ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

06 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเมืองอุดรธานีรับแจ้งเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ถนนประจักษ์ศิลาคม โดยมี น.ส.สุทธิดา โคตรบุญมา อายุ 19 ปี พนักงานแคชเชียร์และเพื่อนร่วมงานยืนรอให้การกับตำรวจ ว่าขณะที่ยืนหันหลังจัดสินค้าอยู่เคาร์เตอร์คนเดียว ส่วนเพื่อนได้เดินออกไปจัดสินค้าภายในร้าน มีลูกค้าเลือกซื้อสินค้าอยู่ประมาณ 2-3 คน จากนั้นคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดแขนยาวสีเทาดำ กางเกงยีน สวมหมวกแก๊ป เดินเข้ามาเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน ก่อนจะนำมาวางไว้หน้าเคาเตอร์แล้วเดินกลับไปเลือกสินค้าอีก หลังจากนั้นก็อาศัยช่วงจังหวะไม่มีลูกค้า จงเดินเข้าไปที่เคาเตอร์เพื่อที่จะบังคับให้เปิดเครื่องคิดเงินให้

พร้อมกับเอาส้อมจี้ด้านหลัง เธอจึงขัดขืนไม่ยอมเปิด คนร้ายข่มขู่ได้ใช้ส้อมแทงบริเวณด้านหลังหนักขึ้นจนเป็นรอยแดง และขู่ว่ามีปืน หากขัดขืนไม่ยอมเปิดให้จะยิง ลูกค้าภายในร้านและเพื่อนพนักงานหญิงที่เห็นเหตุการณ์ ได้วิ่งหลบหนีออกไปนอกร้าน จึงเปิดเครื่องคิดเงินให้คนร้าย ซึ่งได้หยิบเอาเงินไปประมาณ 2,360 บาท วิ่งหลบหนีไปทางหลังตลาดปรีชา เพื่อนพนักงานที่วิ่งหลบหนีออกนอกร้าน ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ตำรวจตรวจกล้องวงจรปิด และพบเสื้อผ้า หมวกแก๊ปของคนร้ายถอดทิ้งไว้บริเวณลานจอดรถหลังตลาดปรีชา คาดว่าคนร้ายได้วางแผนมาเป็นอย่างดี โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้หลังห่างประมาณ 500 เมตร เข้ามาทำทีซื้อสินค้า รอจังหวะไม่มีผู้ชายอยู่ภายในร้าน ใช้ส้อมที่พกมาด้วยจี้พนักงานแต่พอพนักงานขัดขืนจึงขู่ว่ามีอาวุธปืน ซึ่งตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องจรปิดดูยานพาหนะและเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ตามกฎหมาย

logoline